ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แข้งพี่เสือขำก๊ากร็อบเบนฉุนโดนเปลี่ยนตัว

แข้งพี่เสือขำก๊ากร็อบเบนฉุนโดนเปลี่ยนตัว

Posted 21/03/2017 by siamsport



ใจเย็นๆ เพื่อน! ชาบี อลอนโซ่, เยโรม บัวเต็ง และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 3 ดาวดัง บาเยิร์น ปล่อยก๊ากลั่นหลังเห็นท่าทางของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ฉุนขาดหลังโดนถอดออกจากสนาม ด้านกองกลางสแปนิชตบขาปลอบใจปีกชาวฮอลแลนด์เบาๆ ด้วยใบหน้ายิ้มแบบเขินอาย

ชาบี อลอนโซ่, เยโรม บัวเต็ง และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 3 นักเตะตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน ส่งเสียงหัวเราะด้วยความชอบใจ หลังเห็น อาร์เยน ร็อบเบน ปีกร่วมทัพ ออกอาการโมโหที่โดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมลีกที่บุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่ก่อนหน้านั้นมีท่าทีหัวเสียสุดๆ ตอน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ ไม่ผ่านบอลให้ ออกอาการไม่สบอารมณ์หลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 85 ก่อนตีมือกับ เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่งที่ลงแทนอย่างแรง แต่ปฏิเสธจับมือกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี

ทั้งนี้หลัง ร็อบเบน กลับเข้าไปนั่งในซุ้มม้านั่งสำรองนั้น อลอนโซ่ และ ราฟินญ่า ที่นั่งอยู่ด้านขวา ถึงกับปล่อยฮาแบบไม่เก็บอาการ ก่อนที่ห้องเครื่องชาวสเปนจะตีขาปลอบใจอดีตแข้ง เชลซี พร้อมรอยยิ้มแบบเขินๆ บนใบหน้า ขณะที่ บัวเต็ง และ ริเบรี่ ซึ่งนั่งอยู่อีกด้าน จะจับมือกันขำก๊ากกับท่าทางของดาวเตะวัย 33 ปีที่นั่งหน้าบึ้งอยู่ข้างๆ ด้วยเช่นกัน1.


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »