ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สู้ดราม่าอมของขลัง"น้ำตาล"เคลียร์ที่แท้"แสงสีทอง"ที่พระดราม่าคือสิ่่งนี้??

สู้ดราม่าอมของขลัง"น้ำตาล"เคลียร์ที่แท้"แสงสีทอง"ที่พระดราม่าคือสิ่่งนี้??

Posted 21/03/2017 by mthai

หลังสาวงามโกยดราม่า "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ผจญดราม่าหลายกระทงทั้งดราม่าลือกองประกวดมิสยูนิเวิร์สฯปลด!! ทั้งนางงามรุ่นพี่โพสต์ดราม่า"น้ำตาลปลอม" จนถึงสดๆร้อนๆ ที่เกือบกลายเป็นวาระแห่งชาติ "ดราม่าหึ่งอมของขลัง"!! เอี่ยวพระครูบรรพตพัฒนคุณ หรือ หลวงพ่อปรีชา ประกาศขอลาสิกขาจากตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต วัดดังใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามที่เป็นข่าวสนั่น

ล่าสุดนางงามออกมาเคลียร์ชัดเจน(อ๊ะปล่าว)อย่างสตรองว่าในประเด็นต่างๆ..

ดราม่าที่บอกว่าพระสึกเพราะน้ำตาล ?

"พระอาจารย์ก็เป็นพระอาจารย์ที่เคารพนะคะ เนื่องจากมีญาติๆ ของตาลที่เราเคยไปทำบุญไปขอพรด้วยกัน แต่ไม่ได้ขอเครื่องรางของขลังหรือว่าอะไรยังไง(เราเป็นลูกศิษย์วัดอยู่แล้ว)ใช่ค่ะ ก็คือจะมีพี่ๆ ที่เขาเป็นญาติกันชวนไปทำบุญ ทชอบทำบุญอยู่แล้วด้วย บ่อยมั้ยก็ไปถ้าหากมีโอกาสได้ไปเที่ยวหัวหินตาลก็จะไปทำบุญ (ที่ว่าเราไปเอาแสงสีทองเขามา )ไม่ได้เป็นแสงสีทองหรืออะไรยังไงนะคะ คือมันก็เป็นเหมือนกับว่าก่อนที่ตาลจะไปประกวดตาลก็ไปบนไว้แบบว่าขอให้พระอาจารย์อวยพรให้เพื่อที่เวลาไปถึงตรงนั้นเราจะได้นึกถึงแต่สิ่งดีๆ  นึกถึงแต่ความเป็นสิริมงคลให้กับเรา(แล้วได้เครื่องรางของขลังมาไหม)ไม่ใช่ค่ะ ไม่มี(ที่เขาบอกว่าเรารับปากไว้แต่ไม่มีสัจจะอันนี้)คือพระอาจารย์ท่านก็บอกว่าหากมีโอกาสหลังประกวดเสร็จได้มง ก็อย่าลืมกลับมาที่วัดมาทำบุญ ตาลไม่ลืม เพียงแต่ว่าช่วงที่ผ่านมาตาลยังไม่มีโอกาสได้กลับไปตั้งแต่กลับจากฟิลิปปินส์ แต่ว่าอาทิตย์ก่อนตาลเพิ่งจะกลับไปไหว้ไปทำบุญ(รู้สึกยังไงบ้างที่คนคิดว่าเราเป็นสาเหตุทำให้ท่านต้องสึก)ไม่ถึงขนาดนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับตาล ตาลเพิ่งทราบข่าวเองค่ะว่าท่านสึกไป (ก่อนที่จะบินไปประกวดเราได้คุยกับพระอาจารย์ด้วย)ใช่ค่ะ ก็คือทางวัดเขาไม่ได้รับดูดวงหรืออะไรนะ แต่เราก็แค่ไปคุยไปขอพรปกติ(ยืนยันว่าไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาอะไรแน่นอน)ไม่ค่ะ ไม่ได้บนไม่ได้ทำอะไร ก็คือเหมือนกับว่าพระอาจารย์ท่านบอกว่าถ้าหากมีโอกาสก็อย่าลืมกลับมาทำบุญ อะไรประมาณนี้ค่ะ ซึ่งมันอาจจะเป็นเพราะตาลไม่ได้กลับไปตั้งแต่แรกหรือเปล่า เนื่องจากช่วงนั้นตาลไม่มีเวลา ตาลเพิ่งไปก็ไม่เจอท่านค่ะ จริงๆตาลก็ยังศรัทธาท่านเหมือนเดิม ถ้าหากท่านกลับมาก็อยากจะไปกราบท่านค่ะ ส่วนฟีดแบบไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่ามีฟีดแบคอะไร วันนี้ตาลทำงานทั้งวัน 3 งานแล้ว" (เราไม่รู้นะว่าแสงสีทองคืออะไร )อาจจะเป็นเหมือนกับพรมากกว่า(จะบอกอะไรคนที่เขาเข้าใจผิดไหมว่าเราเป็นคนทำให้พระสึก)อันนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะคะ ตาลก็คงบอกไม่ได้ว่ามันเป็นยังไงขึ้นอยู่กับความศรัทธาของแต่ละคนมากกว่าค่ะ และก็อยากจะบอกว่าตาลเองไม่ได้ผิดสัจจะอะไร ตาลแค่ไม่ได้มีโอกาสกลับไปเฉยๆ ค่ะ"น้ำตาลเคลียร์

เอ้า..รับแซ่บตามนี้ ชาวเน็ต จิเลิกทวงถามมั้ยยย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 ไอดอลสาวเกาหลี เผยหุ่นเซ็กซี่เรียกน้ำย่อยรับลมร้อน 2017
    เมื่อเหล่านางฟ้าดาราเกาหลีขอท้าลมร้อน เผยหุ่นสุดเซ็กซี่ บอกเลยหน้าร้อนนี้อาจลุกเป็นไฟ ! คัดเน้น ๆ เลือกเฟ้นกันเฉพาะมาเอาใจหนุ่ม ๆ รับหน้าร้อน 2017 เพราะเราได้รวมสาวสวยอิมพอร์ตจากเกาหลี กับแฟชั่นงานดีท้าลมร้อน พร้อมขยี้ใจชายหนุ่มจนเกินห้ามใจมาฝาก ! ก็นะ เมื่อถึงหน้าร้อน คงไม่มีใครที่ไหนสวมใส่เสื้อผ้าหนา ๆ นอกจากหาวิธีผ่อนคลายระบายอารมณ์ ไม่เว้นแม้แต่ 6 ดาราเกาหลีสุดปัง กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ทะลุองศาเดือดเหล่านี้...
  • โซเฟียร์ กวินตรา แฟชั่นเซ็ทสุดฮอต บนนิตยสาร Playboy เดือนมีนาคม
    สวยนิ่งๆ คือสิ่งที่เราเห็นเมื่อเราเจอกันครั้งแรก กับ โซเฟียร์ กวินตรา ภัทรธรวุฒิภัค ที่มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในนิตยสาร Playboy เธอบอกว่า คนส่วนใหญ่มักจะมองว่าเธอเป็นคนหยิ่ง แล้วความที่หน้านิ่งๆ พูดน้อย ด้วยเหตุนี้ ผู้ชายจึงเข้ามาจีบเธอมากกว่าที่เธอจะไปจีบใคร จากแฟชั่นเซ็ทนี้ คงทำให้เธอโดนหนุ่มๆ รุมจีบกันยกก๊วนแน่นอน
  • ปาปารัสซี่ชอต ! Emily Ratajkowski นางแบบอังกฤษ กับบิกินี่ ขณะอาบแดด หุ่นเป๊ะเว่อร์
    ปาปารัสซี่ชอต ! Emily Ratajkowski นางแบบอังกฤษ กับบิกินี่ ขณะอาบแดด หุ่นเป๊ะเว่อร์
  • Maria Domark ทหารหญิงสุดเซ็กซี่ ที่ใครเห็นก็ร้องซี๊ด!!
    ถ้าพูดถึงทหาร ในบ้านเราก็จะนึกถึงผู้ชาย และคงไม่ชินกับทหารหญิง แต่ที่ประเทศอิสราเอลไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ยังไงก็ต้องเกณฑ์ทหาร Maria Domark เธอคนนี้เป็นทหารหญิงที่เซ็กซี่ติดอันดับต้นๆ แถมมีดีกรีเป็นถึงนางแบบซะด้วย แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าความเซ็กซี่ของทหารหญิงคนนี้จะมากมายแค่ไหน บอกเลยหนุ่มๆ อยากให้ไปรักษาความสงบที่บ้านแบบสองต่อสองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »