ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดรับยังช็อกไม่หายติดธงสิงโตลุยยูโร2016

แรชฟอร์ดรับยังช็อกไม่หายติดธงสิงโตลุยยูโร2016

Posted 22/03/2017 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยช่วงเวลาที่แสนน่าตื่นเต้นตอนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ลุยยูโร 2016 ระบุตอนนั้นแทบไม่อยากเชื่อเพราะเพิ่งเล่นให้ "ผีแดง" แค่ไม่กี่เดือน ก่อนที่ หลุยส์ ฟาน กัน อดีตนายใหญ่ เข้ามายืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเอง และแนะนำให้เดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์แสนล้ำค่าในเวลานั้น

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตอนที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ผีแดง" ในช่วงเวลานั้น ร่วมแสดงความยินดีที่ได้รับเกียรตินี้

หัวหอกวัย 19 ปี ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ในเกมลูกหนังเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่น 2015-16 หลังมีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวให้ต้นสังกัดในเดือนกุมภาพันธ์ จากนั้นก็ได้รับเลือกติดธง "ทรี ไลอ้อนส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของ รอย ฮ็อดจ์สัน เพื่อเดินทางไปโม่แข้งทัวร์นาเมนต์สำคัญในดินแดนน้ำหอม

แรชฟอร์ด เผยว่าตนได้ทราบข่าวว่าติดทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ ฟาน กัล บอกเรื่องนี้หลังจากเสร็จสิ้นช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด "มีหลายคนคิดว่าผมมาจากไหนก็ไม่รู้ บอกตามตรงเมื่อปีที่ผ่านมาทุกอย่างมันรวดเร็วมากๆ ซึ่งบางครั้งผมแทบไม่อยากเชื่อตัวเองเลยจริงๆ"

 "มีอยู่วันหนึ่งในช่วงระหว่างฝึกซ้อมกับ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพื่อนร่วมทีมของผมบอกว่าผมถูกเลือกติดทีมชาติไปเล่นยูโร 2016 ผมไม่เชื่อเรื่องนั้นเลย ผมคิดว่าพวกเขาคงอำเล่นๆ ผมเพิ่งจะได้ลงเล่นเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงไม่กี่เดือนก่อนเท่านั้น"

 "ฟิล โจนส์ เดินเข้ามาหาผมขณะที่เรากำลังเดินไปที่ห้องแต่งตัว และเขาก็บอกว่า -ผมมีอะไรจะบอกนะเพื่อน นายกำลังจะได้ไปฝรั่งเศส- นอกจากนี้สตาฟฟ์บางคนก็บอกผมเหมือนกัน ตอนที่ผมหยิบโทรศัพท์ออกมาจากตู้ล็อกเกอร์ มีข้อความจากเพื่อนๆ ของผม, พี่น้องของผม, แม่ ทุกๆ คนบอกเหมือนกัน : ติดทีมชาติอังกฤษ !!!!!"

"ตอนนั้นผมมึนงงไปหมด แล้วก็สับสนด้วย จากนั้นผู้จัดการทีมของผมในเวลานั้น หลุยส์ ฟาน กัล เดินเข้ามาหาผม ตอนนั้นผมคิดอะไรไม่ออกเลย ผมแบบว่าผมคาดหวังที่จะได้เล่นในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แต่สิ่งที่เขาบอกกับผมมันยิ่งใหญ่มากๆ -ทีมชาติโทรติดต่อเข้ามา- เขาบอก -ไปร่วมทีมและสนุกให้เต็มที่- เพียงแค่นั้นเอง แล้วผมก็ได้ไปฝรั่งเศส" แรชฟอร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชี้ผีชุดนี้ช้ากว่าเรอัลยุคตน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันเชื่องช้ากว่า เรอัล มาดริด ในยุคของตนเยอะ ชี้ เรื่องดังกล่าวเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนไม่สามารถนำสไตล์การเล่นของ "ราชันชุดขาว" มาใช้กับทีมได้
  • บาลาเกแย้มผีส่อแห้วกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน แย้มการที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะอยู่คุม แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า ทำให้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกระชาก อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อน เพราะต่างฝ่ายต่างเคารพ และมีอิทธิพลต่อกัน
  • "ชไวนี่"เปิดใจเต็มๆหลังเตรียมลาผีไปเมืองลุงแซมวีกหน้า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวสรรเสริญแฟนผี หลังเตรียมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ กับ ชิคาโก้ ไฟร์ โดยสื่อดังเมืองลุงแซมเผย การย้ายตัวอาจเสร็จเรียบร้อยในสัปดาห์หน้า รอแค่จัดการเรื่องตรวจร่างกาย และวีซ่าเท่านั้น
  • แบบนี้นี่เอง!มูเผยซลาตันช่วยผีแง่จิตวิทยา
    ลึกซึ้ง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ที่เขาทุ่มเทคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เพราะเป็นนักเตะระดับโลกเท่านั้น แต่การมาของ ซลาตัน ยังส่งผลทางบวกต่อสภาพจิตใจของผู้เล่นในทีม ที่อยู่ในช่วงการสร้างทีมขึ้นมา ต่อจากยุคยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »