ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปัญหาฝั่งซ้าย!ผีสนซิวอัลบา

แก้ปัญหาฝั่งซ้าย!ผีสนซิวอัลบา

Posted 23/03/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ภายหลังอนาคตของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของทีมเริ่มเป็นที่กังขาแล้ว โดยที่ อัลบา เองก็ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่น คัมป์ นู เหมือนกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กของทีมมีอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ชอว์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมไปแค่ 2 นัดจากการลงเล่นในทุกรายการ โดยในช่วงนั้น มาร์กอส โรโฮ, ดาเล่ย์ บลินด์, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ แอชลี่ย์ ยัง ต่างก็เคยได้รับบทแบ็กซ้ายเหมือนกัน ซึ่งถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกว่าไม่คิดปล่อยแข้งวัย 21 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็เป็นที่เชื่อว่าเขามองว่าพื้นที่ฝั่งซ้ายคือจุดที่เป็นปัญหาของทีมในตอนนี้

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า อัลบา จะช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ได้ โดยที่ตอนนี้แข้งวัย 28 ปี เริ่มไม่พอใจกับชีวิตในถิ่น คัมป์ นู แล้ว หลังจากที่ผ่านมาไม่โดนใช้งานในเกมสำคัญๆ อย่างเช่นเกมกับ แอตเลติโก มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เป็นที่เชื่อกันว่า อัลบา เองก็ชื่นชอบในตัว มูรินโญ่ เหมือนกัน และพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ถ้าหากสถานการณ์ของเขากับ บาร์เซโลน่า ยังไม่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปี จะรอดูก่อนว่า "อาซูลกราน่า" จะเอาใครมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ แล้วจากนั้นจึงค่อยตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองต่อไป

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว อัลบา โดยดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนจะหมดสัญญากับทีมในปี 2020 และน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซัดเรือใบ-ราชัน-บาร์ซ่าปรีซีซั่นแดนลุงแซม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา รวม 5 นัดในซัมเมอร์นี้ โดยจะเจอกับ แอลเอ แกแล็กซี่, รีล ซอลท์ เลค จากนั้นก็จะเป็นคิวช้างชนช้างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่อไป
  • ผีมึน!โจนส์เดี้ยงส่อแวววืดช่วยทีม9นัด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววปวดหัวตึบ หลังจาก ฟิล โจนส์ นิ้วเท้าเดี้ยงมาจากแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ และมีสิทธิพักยาวตลอดเดือนเมษายน ซึ่งตามโปรแกรมแล้วทีม "ปีศาจแดง" อาจจะต้องลงเล่นมากถึง 9 นัด
  • ชิคาโก้เผยผีไม่เต็มใจปล่อยบาสตี้ย้ายกลางคัน
    เนลสัน โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ ไฟร์ เผยว่า พวกเขาต้องทุ่มเทความพยายามอย่างไม่ลดละถึงได้ลายเซ็นย้ายทีมของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาสมใจอยาก เหตุเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสียนักเตะกลางซีซั่น ส่วน ชไวนี่ ก็มีเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แรชฟอร์ดรับยังช็อกไม่หายติดธงสิงโตลุยยูโร2016
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยช่วงเวลาที่แสนน่าตื่นเต้นตอนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ลุยยูโร 2016 ระบุตอนนั้นแทบไม่อยากเชื่อเพราะเพิ่งเล่นให้ "ผีแดง" แค่ไม่กี่เดือน ก่อนที่ หลุยส์ ฟาน กัน อดีตนายใหญ่ เข้ามายืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเอง และแนะนำให้เดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์แสนล้ำค่าในเวลานั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »