ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราเผยยังใช้เรื่องเกาเหลาเป๊ปเป็นแรงฮึด

อิบราเผยยังใช้เรื่องเกาเหลาเป๊ปเป็นแรงฮึด

Posted 23/03/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด บอกการที่เคยมีเรื่องไม่ถูกกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นแรงจูงใจชั้นดีในการเค้นฟอร์มเก่งของตนมาจนถึงปัจจุบัน บอกได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างตอนค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ยังคงใช้แรงบันดาลใจจากการมีเรื่องไม่กินเส้นกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมัยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า

นายใหญ่ชาวสเปนซื้ออดีตแข้งทีมชาติสวีเดนมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2009 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับระหองระแหงมาตลอด จน อิบราฮิโมวิช ถูกปล่อยไปอยู่กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวในซีซั่นถัดมา ก่อนย้ายมาอยู่ ซาน ซิโร่ แบบถาวรในที่สุด ซึ่งศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ ทั้งคู่จะตกเป็นที่สนใจจากแฟนบอลและสื่อมวลชนอีกครั้ง

หัวหอกวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ร่วมกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือชื่อดัง ผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ อิตาเลีย ว่า "ผมเรียนรู้หลายอย่างตอนอยู่ บาร์เซโลน่า ทั้งในและนอกสนาม ผมได้เรียนรู้ว่า สำหรับฟุตบอลในทุกสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 24 ชั่วโมง ปัญหามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่เป็นเขา เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ ผมจึงไม่รู้ว่าปัญหาของเขาที่มีต่อผมคืออะไรกันแน่"

"นี่คือสิ่งที่ผลักดันผม ทำให้ผมมีอะดรีนาลีนและแรงจูงใจพิเศษ เป็นเรื่องปกติหลังจากเกิดอะไรหลายอย่าง แต่ผมก็ใช้มันเป็นแรงบวกไม่ใช่แง่ลบ" อิบราฮิโมวิช กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ
    ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย
  • ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ
    ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย
  • แก้ปัญหาฝั่งซ้าย!ผีสนซิวอัลบา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ภายหลังอนาคตของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของทีมเริ่มเป็นที่กังขาแล้ว โดยที่ อัลบา เองก็ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่น คัมป์ นู เหมือนกัน
  • ผีซัดเรือใบ-ราชัน-บาร์ซ่าปรีซีซั่นแดนลุงแซม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา รวม 5 นัดในซัมเมอร์นี้ โดยจะเจอกับ แอลเอ แกแล็กซี่, รีล ซอลท์ เลค จากนั้นก็จะเป็นคิวช้างชนช้างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »