ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แวร์เนอร์ยันไม่ชิ่งไลป์ซิกช่วงซัมเมอร์

แวร์เนอร์ยันไม่ชิ่งไลป์ซิกช่วงซัมเมอร์

Posted 23/03/2017 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค กับ ลิเวอร์พูล ต้องอกหักกับการล่าตัว ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อล่าสุดแข้งชาวเยอรมัน เผยไม่คิดย้ายจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุแฮปปี้ดีในถิ่นเร้ด บูลล์ อารีน่า และอยากพัฒนาฝีเท้าต่อไปกับ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล กุนซือชาวออสเตรีย

        ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนสำคัญ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันชัดเจนว่า ตนจะไม่ย้ายออกจากถิ่นเร้ด บูลล์ อารีน่า ในช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค 2 ยอดทีมในลีกยุโรป ที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปเสริมคม ต้องคว้าน้ำเหลวไปตามระเบียบ

        ดาวยิงวัย 21 ปี ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาเล่นให้ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยยิงไป 14 ประตู จาก 24 นัดรวมทุกรายการ จนถูก โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เรียกตัวติดทีมเป็นครั้งแรก และอาจลงประเดิมในเกมกระชิบมิตรกับ อังกฤษ วันพุธที่ 22 มีนาคม นี้

        จากฟอร์มอันร้อนแรงของ แวร์เนอร์ ทำให้ไปเตะตา "หงส์แดง" ที่อยากได้ตัวไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ส่วน "เสือใต้" ก็สนใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แวร์เนอร์ เผยว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

        "ผมอยากเติบโตไปพร้อมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก และพัฒนาต่อไปกับที่นี่ ผมยังอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น และผมก็ยังมีเวลาอีกหลายปี ผมมีความสุขมากที่ ไลป์ซิก การย้ายมาอยู่กับสโมสรนี้ถือเป็นเรื่องโชคดี ผมได้พบเส้นทางของตัวเองอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล" แวร์เนอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »