ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โค้ชรอสตอฟเผยมูให้ถ้วยยูโรปาจำลองเป็นของขวัญ

โค้ชรอสตอฟเผยมูให้ถ้วยยูโรปาจำลองเป็นของขวัญ

Posted 25/03/2017 by siamsport

ในโอกาสที่ได้พบกันอีกครั้ง! คูร์บาน เบอร์เดฟ โค้ช รอสตอฟ ไขข้อกระจ่างที่หลายฝ่ายต่างสงสัยอะไรอยู่ในกล่องดำที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบให้หลังจบเกม ยูโรปา ลีก เผยเป็นถ้วย ยูโรปา ลีก จำลองขนาดเล็กสุดเจ๋ง ที่ด้านหน้ามีโลโก้ "ปีศาจแดง" ประทับด้วย

คูร์บาน เบอร์เดฟ โค้ช รอสตอฟ ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบถ้วยแชมป์ ยูโรปา ลีก จำลองให้เป็นของขวัญ หลังจบเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ "ปีศาจแดง" เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-1

กุนซือชาวชาวโปรตุเกสตกเป็นประเด็นสนใจ หลังถูกถ่ายภาพยืนอยู่หน้าห้องแต่งตัวทีมเยือนพร้อมกล่องดำปริศนาในมือหลังจบเกมดังกล่าว ขณะที่ล่าสุด รอสตอฟ โพสต์โชว์รูปของขวัญที่ได้รับ ซึ่งเป็นถ้วย ยูโรปา ลีก จำลองขนาดเล็กที่มีโลโก้ "ปีศาจแดง" อยู่ด้านหน้าด้วย บนโลกโซเชียล พร้อมข้อความว่า "ภายในกล่องดำจาก โชเซ่ มูรินโญ่ คือสุดยอดของขวัญที่ระลึกชิ้นนี้"

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ และ เบอร์เดฟ เคยเจอกันมาแล้วตอน "เดอะ สเปเชียล วัน" คุมทัพ อินเตอร์ มิลาน ดวลกับ รูบิน คาซาน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อฤดูกาล 2009-10

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่ายันไม่เคยใช้บอลร้อน-เย็นล็อกผลจับติ้ว
    จอร์จิโอ มาร์เค็ตติ ผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยูฟ่า เผยข้อกล่าวหาที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ อดีตประธาน ฟีฟ่า บอกว่า มีการล็อกผลการจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือรายการต่างๆ ของยุโรป ด้วยการใช้บอลร้อน-เย็นนั้นเป็นเรื่องตลกสิ้นดี และไม่มีความจริงแม้แต่น้อย บอกทุกอย่างทำด้วยความซื่อตรงโปร่งใสทั้งสิ้น
  • กัลโชฯเฮ! ยูฟ่าเพิ่มโควต้าลุย UCL 4 ทีม ปี 2018
    ลีกแดนมะกะโรนีได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่เมื่อจะได้โควต้าลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปเพิ่มเป็น 4 ทีม ในฤดูกาล 2018-19
  • ป๋าขอนะ!เฟอร์กี้หวังมูซิวแชมป์ยูโรปาเพื่อชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกมือเชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เพื่อได้โควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ แถมยังเป็นถ้วยที่ตัวเองไม่เคยพา "ปีศาจแดง" ได้มาก่อนอีกด้วย ชี้ตอนนี้โอกาสสดใส เพราะไม่มี เซบีย่า ขวางทาง แถมผลการจับสลากยังเป็นใจอีกต่างหาก
  • พี่เสือเซ็ง!คอสต้าเดี้ยงหนักอาจชวดดวลชุดขาว
    บาเยิร์น มิวนิค คงเครียดไม่น้อย หลังอาการเจ็บเข่าของ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกคนสำคัญที่ได้รับจากเกมลีกที่พบกับ กลัดบัค ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รุนแรงกว่าที่คาดไว้แต่แรก ทำให้น่าจะอดเจอ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กลางเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »