ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนว่าไง!สื่อแฉเวนเกอร์ตกลงต่อสัญญา2ปี

แฟนปืนว่าไง!สื่อแฉเวนเกอร์ตกลงต่อสัญญา2ปี

Posted 26/03/2017 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้คุยสัญญาใหม่กับ สแตน โครนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ และตกลงจะอยู่คุมทีมต่อไปอีก 2 ปี หลังจากปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในเวลานี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้มีการเจรจากับ สแตน โครนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร และตกลงที่จะอยู่กุมบังเหียนในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 2 ปี จากการรายงานของเมโทร สื่อประเทศอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นและอาจจะตัดสินใจอำลาทีม หลังจากที่กุมบังเหียนสโมสรมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เวนเกอร์ ยังไม่พร้อมที่จะลงจากตำแหน่ง ถึงแม้เพิ่งนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหล่นมาอยู่อันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

 เวนเกอร์ ยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาคุมทีมต่อไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2019 แต่โค้ชวัย 67 ปี ที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกทีม ก็มีการเจรจาสัญญากับ โครนเก้ และผู้บริหารสโมสรคนอื่นๆ มาโดยตลอด และล่าสุดก็พร้อมที่จะประกาศข่าวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้แล้ว

 สำหรับ อาร์เซน่อล อยู่ในช่วงฟอร์มหลุด โดยพวกเขาแพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นความปราชัยในลีกนัดที่ 4 จาก 5 เกมหลังสุด และนัดที่ 6 จาก 9 เกมหลังสุดในทุกรายการ จนทำให้แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" บางส่วนส่งเสียงโห่ไล่ เวนเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเฮ!โอซิลยันยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แจงตอนนี้ตนขอพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน
    คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ใครกันอัลเลกรี!เลห์มันน์หนุนเวนเกอร์คุมปืน
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล นายเก่าสมัยอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังโดนแฟนบอลบางส่วนประท้วง กดดันให้อำลาทีม เผยจะมีใครการันตีความสำเร็จได้บ้าง ต่อให้ไปเอา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาคุมก็ไม่ชัวร์ แถมเชื่ออีกว่าทำทีมคนละสไตล์กับอาร์เซน่อล
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »