ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดโฟดีใจเนื้อเต้นหวนติดธงสิงโตแถมซัด1ตุง

เดโฟดีใจเนื้อเต้นหวนติดธงสิงโตแถมซัด1ตุง

Posted 27/03/2017 by siamsport

 

 

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋า "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ รับสุดดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเช่นให้ อังกฤษ อีกครั้ง แถมยังซัด 1 ประตูนำทีมสอย ลิทัวเนีย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้ามากประสบการณ์เปิดใจสุดปลาบปลื้มยินดีเป็นที่สุด ที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง และยังทำประตูได้ในเกมชนะ ลิทัวเนีย 2-0 ที่สนามเวมบลีย์ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 34 ปีซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ฉลองกลับมาติดทัพ "สิงโตคำราม" ด้วยการยิงประตูแรกในรอบ 4 ปี ขณะที่อีกประตูเป็นของ เจมี่ วาร์ดี้ โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ อังกฤษ เก็บได้ 13 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ด้วยสถิติไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมที่ผ่านมา   

เดโฟ ลงสนามพร้อมกับ แบรดลี่ย์ โลเวอรี่ หนูน้อยวัย 5 ขวบที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งนิวโรบลาสโตมาซึ่งเป็นมาสค็อตให้กับ อังกฤษ เปิดใจว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้กลับมา (ติดทีมชาติ) อีกครั้ง การคว้าชัยชนะเป็นเรื่องสำคัญมากๆ และเราก็ทำได้ตามเป้าหมาย"

 "มันเป็นเรื่องยากมากที่จะพูดอะไรออกมาหลังจบเกม ผมต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ในช่วงแรกที่ผมเดินมาพร้อมกับ แบรดลี่ย์ คุณคงนึกออกว่าผมรู้สึกยังไงในการทำแบบนี้ร่วมกับสโมสรของผมด้วย การได้กลับมาเล่นร่วมกับทุกๆ คนเป็นความรู้สึกที่ดีเยี่ยมจริงๆ" อดีตสตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มบู่!เซาธ์เกตรับสิงโตยังต้องแก้ไขอีก
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ารับ "สิงโตคำราม" ยังต้องปรับปรุงกันหลายด้าน หลังจากที่ชนะ ลิทัวเนีย แค่ 2-0 แต่มั่นใจ ตอนนี้ทีมของตนมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบแล้ว
  • ส.ลูกหนังดัตช์สั่งปลดบลินด์เซ่นผลงานห่วย
    สมาคมลูกหนังดัตช์ ประกาศสั่งปลด แดนนี่ บลินด์ ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจบเกมที่แพ้ บัลแกเรีย 2-0 ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม เอ โดยเหตุผลเพราะทีมชาติต้องรีบมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากอาจจะพลาดท่าไม่ได้ตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซีย
  • เดโฟคัมแบ็กยิงในรอบ4ปีสิงโตขย้ำลิทัวเนีย2-0
    เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงวัย 34 ปี ฉลองกลับมาติดทีมชาติอังกฤษด้วยการยิงประตูในรอบ 4 ปี ก่อนพา "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดเวมบลี่ย์เอาชนะ ลิทัวเนีย 2-0 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ มี 13 แต้มทิ้งอันดับสองอย่างสโลวีเนียที่แข่งน้อยกว่า1นัด 5 คะแนน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกลุ่ม เอฟวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2560อังกฤษ 2 - ลิทัวเนีย 0 ...
  • เชือร์เล่เบิ้ล!อินทรีเหล็กแกร่งบุกอัดอาเซอร์ไบจาน4-1
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แชมป์โลกหนล่าสุดเมื่อปี2014ที่บราซิล โชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังบุกไปถล่ม อาเซอร์ไบจาน 4-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ อันเดร เชือร์เล่ เหมาคนเดียวสองประตู พาทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงคัดฟุตบอลโลก โซนยุโรป กลุ่ม ซี แถมทำสถิติชนะ5เกมรวดมี 15 คะแนนโอกาสผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายกลางปีหน้าที่รัสเซียมีสูงฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกลุ่มซีวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2560อาเซอร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »