ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่-ดิมาเรียนำทัพฟ้าขาวเยือนที่ราบสูงโบลิเวีย

เมสซี่-ดิมาเรียนำทัพฟ้าขาวเยือนที่ราบสูงโบลิเวีย

Posted 28/03/2017 by siamsport

 

        "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา หวังซิวชัยสามเกมติดต่อกันเพื่อโอกาสซิวตั๋วไปเล่น เวิลด์ คัพ 2018 ที่รัสเซียให้มากขึ้น นำโดยกัปตันทีม ลิโอเนล เมสซี่ ที่จะยกก๊วนแนวรุกอย่างอังเคร ดิ มาเรีย บุกไปเยือนที่ราบสูงกว่าระดับน้ำทะเล เมือง ลาปาซ ปะทะกับเจ้าถิ่นรองบ๊วยอย่าง โบลิเวีย ที่ไม่แพ้ในบ้านมาสองเกมติด ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันอังคารที่ 28 มี.ค.นี้

 

ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018

 (รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 14)

 วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560

 โบลิเวีย (9) - อาร์เจนตินา (3)  

        สนาม: เอสตาดิโอ เอร์นานโด ซิเลส, (ลา ปาซ, โบลิเวีย)

         โบลิเวีย ออกไปเสียท่าให้กับ โคลอมเบีย มา 0-1 ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ยังรั้งรองบ๊วยของตารางคะแนน

         เมาริซิโอ โซเรีย เทรนเนอร์ของโบลิเวีย จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งโดยสลับให้ ฮวน คาร์ลอส อาร์เช่, อาเลฮานโดร ชูมาเซโร่, เฟร์นานโด มาร์เตลี, ดีเอโก้ เบฮาราโน่ ลงมาเล่นเป็นตัวจริงบ้าง

         แนวรับได้ ดีเอโก้ เบฮาราโน่, โรนัลด์ ราลเดส (กัปตันทีม), เฟร์นานโด มาร์เตลี และ ฮอร์เค่ เอ็นรีเก้ ฟลอเรส ลงประจำการ

         ขุมกำลังในแดนกลางวาง ราอูล กาสโตร, อาเลฮานโดร ชูมาเซโร่, ดีเอโก้ วายาร์ และ ปาโบล เอสโกบาร์ ลงมาปั้นเกมช่วยคู่หน้าทั้ง ฮวน คาร์ลอส อาร์เซ่ กับ มาร์เซโล่ มาร์ตินส์ โมเรโน่ เข้าทำประตู

         สลับมาดู ''อัลบิเซเลสเต้'' ทีมชาติอาร์เจนตินา ภายใต้การคุมทัพของ เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า พาทีมเปิดบ้านเชือด ชิลี แชมป์อเมริกาใต้สองครั้งหลังสุดมาได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากการซัดจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมในนาทีที่ 16 เก็บสามแต้มสำคัญขยับแซงมาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนแล้ว

         สภาพทีมเกมนี้ต้องขาด ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, ลูคัส บิเกลีย และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ติดโทษแบนพร้อมกันทั้งหมด หลังจากได้รับใบเหลืองสะสมครบตามกำหนด

         นอกจากนั้นยังไม่มี กาเบรียล เมร์คาโด้ แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมกับ ชิลี ถูกส่งตัวกลับ เซบีย่า ต้นสังกัดไปแล้ว ทำให้ต้องเรียก มาตีอาส คารุซโซ่, อีบาน มาร์โกเน่ และ ลูคัส อลารีโอ เข้ามาเสริมทัพในเกมบุกเยือนลา ปาซ ที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,600 เมตร

         ล่าสุดนี้ เอ็มมานูเอล มาส แบ็กซ้ายก็ไม่พร้อมช่วยทีม ทำให้ต้องเรียกตัว ฮาเวียร์ ปิโนล่า เข้ามาช่วยทีมแบบฉุกเฉิน คอยสแตนด์บายบนม้านั่งสำรอง โดยมี มาร์กอส โรโฮ รับบทแบ็กซ้ายตัวจริง

         ข่าวดีคือได้ รามีโร่ ฟูเนส โมรี กองหลังวัย 26 ปี จากสโมสรเอฟเวอร์ตัน พ้นโทษแบนกลับมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ มาเตโอ มูซัคคิโอ ส่วนแบ็กขวาส่ง ฟาคุนโด้ รอนกาญ่า ลงยืนแทน เมร์คาโด้

         ห้องเครื่องของทีมส่ง เอเวร์ บาเนก้า ลงตัดเกมกับ กีโด้ ปีซาร์โร่ ที่หากได้ลงสนามจะเป็นการรับใช้ชาติครั้งแรกของกีโด้ ด้วย โดยมี อังเคล ดิ มาเรีย เดินเกมรุกร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคอยป้อนบอลให้ ลูคัส ปราตโต้  กองหน้าร่างใหญ่วัย 28 ปี ที่จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าเข้าทำประตู

         ตำแหน่งผู้รักษาประตูในช่วงการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ให้ นาอูเอล กุซมัน นายทวารวัย 31 ปี จากสโมสรติเกรส ในลีกของประเทศเม็กซิโก ที่เคยชินกับการเล่นบนพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเล ลงมาเฝ้าเสา ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสเบียด เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงตัวจริงได้เช่นกัน

         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

         โบลิเวีย: คาร์ลอส ลามเป้ - ดีเอโก้ เบฮาราโน่, โรนัลด์ ราลเดส (กัปตันทีม), เฟร์นานโด มาร์เตลี, ฮอร์เค่ เอ็นรีเก้ ฟลอเรส - ราอูล กาสโตร, อาเลฮานโดร ชูมาเซโร่, ดีเอโก้ วายาร์, ปาโบล เอสโกบาร์ - ฮวน คาร์ลอส อาร์เซ่, มาร์เซโล่ มาร์ตินส์ โมเรโน่

         อาร์เจนตินา: นาอูเอล กุซมัน - ฟาคุนโด้ รอนกาญ่า, มาเตโอ มูซัคคิโอ, รามีโร่ ฟูเนส โมรี, มาร์กอส โรโฮ - ฮูลีโอ บุฟฟารีนี่, กีโด้ ปีซาร์โร่, เอเวร์ บาเนก้า, อังเคล ดิ มาเรีย - ลิโอเนล เมสซี่ (กัปตันทีม), ลูคัส ปราตโต้

         ผู้ตัดสิน: วิลมาร์ โรลดาน (โคลอมเบีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน้นสามแต้ม!แซมบ้าโชว์เพลงแข้งเนย์มาร์รอซัดปารากวัย
    "แซมบ้า" บราซิล แม้คะแนนในตารางรอบคัดเลือกบอลโลกนำคู่แข่งเยอะพอควร แต่เกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ลงตัวจริง หวังอยากพังตาข่าย ผู้มาเยือน ปารากวัย ที่มี ฮวน อีตูร์เบ้ ยืนสู้ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 (เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย)
  • เดโฟดีใจเนื้อเต้นหวนติดธงสิงโตแถมซัด1ตุง
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋า "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ รับสุดดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเช่นให้ อังกฤษ อีกครั้ง แถมยังซัด 1 ประตูนำทีมสอย ลิทัวเนีย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มบู่!เซาธ์เกตรับสิงโตยังต้องแก้ไขอีก
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ารับ "สิงโตคำราม" ยังต้องปรับปรุงกันหลายด้าน หลังจากที่ชนะ ลิทัวเนีย แค่ 2-0 แต่มั่นใจ ตอนนี้ทีมของตนมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบแล้ว
  • ส.ลูกหนังดัตช์สั่งปลดบลินด์เซ่นผลงานห่วย
    สมาคมลูกหนังดัตช์ ประกาศสั่งปลด แดนนี่ บลินด์ ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจบเกมที่แพ้ บัลแกเรีย 2-0 ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม เอ โดยเหตุผลเพราะทีมชาติต้องรีบมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากอาจจะพลาดท่าไม่ได้ตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »