ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปากทำพิษ! ฟ้าขาวซึมเมสซีส่อถูกแบนเกมฉะโบลิเวีย

ปากทำพิษ! ฟ้าขาวซึมเมสซีส่อถูกแบนเกมฉะโบลิเวีย

Posted 28/03/2017 by goal.com

 

แชมป์โลก 2 สมัย ได้รับข่าวร้ายเมื่อกองหน้ากัปตันทีมส่อถูกแบนเกมดวลโบลิเวีย ฐานพูดจาหยาบคายใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมก่อน

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะของทีมชาติอาร์เจนตินา ส่อแววถูกแบนในเกมคัดบอลโลก 2018 กับ โบลิเวีย ฐานใช้คำหยาบด่าทอผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมนัดก่อน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมที่ทีมฟ้าขาวเปิดรังเฉือนชิลี 1-0 เมื่อกองหน้าบาร์เซโลนาโมโหการทำหน้าที่ของ มาร์เซโล ฟาน แกสเซ ไลน์แมนในครึ่งหลัง ถึงขนาดพูดจาดูหมิ่นถึงบุพการีของเชิ้ตดำรายนี้และไม่ยอมจับมือด้วยหลังจบเกม

เดิมทีเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ถูกบันทึกในรายงานของผู้ตัดสิน แต่ล่าสุดมันเพิ่งถูกเพิ่มเข้าไปและส่งถึงสหพันธ์ลูกหนังอเมริกาใต้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคณะกรรมการของคอมเมโบล คาดว่านักเตะมีโอกาสถูกลงโทษแบนสูง

อาร์มันโด้ เปเรซ รองประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ยอมรับว่า "ถ้าเขาประพฤติตัวเกินขอบเขต เขาสมควรถูกลงโทษเหมือนผู้เล่นคนอื่น"

"เขาไม่ควรได้รับการจัดการอีกอย่างเพียงเพราะว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก มันเหมือนกับว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนถูกสอบสวน"

"คอมเมโบลถามหาข้อมูลทั้งหมด ทุกอย่างที่เรารู้ต้องส่งต่อไปให้พวกเขา"

ทั้งนี้ อาร์เจนตินามีคิวบุกเยือถิ่นโบลิเวียคืนนี้ เวลา 03.00 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ่นเดือด!ตราไก่จัดกรีซมันน์จิก,กระทิงใช้โมราต้าขวิด
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ นำปิดสกอร์เกมเปิดบ้านรับ "กระทิงดุ" สเปน ที่จะมี อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร คืนวันอังคารที่ 28 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น. : ทรู สปอร์ต HD 2
  • เมสซี่-ดิมาเรียนำทัพฟ้าขาวเยือนที่ราบสูงโบลิเวีย
    "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา หวังซิวชัยสามเกมติดต่อกันเพื่อโอกาสซิวตั๋วไปเล่น เวิลด์ คัพ 2018 ที่รัสเซียให้มากขึ้น นำโดยกัปตันทีม ลิโอเนล เมสซี่ ที่จะยกก๊วนแนวรุกอย่างอังเคร ดิ มาเรีย บุกไปเยือนที่ราบสูงกว่าระดับน้ำทะเล เมือง ลาปาซ ปะทะกับเจ้าถิ่นรองบ๊วยอย่าง โบลิเวีย ที่ไม่แพ้ในบ้านมาสองเกมติด ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันอังคารที่ 28 มี.ค.นี้
  • เน้นสามแต้ม!แซมบ้าโชว์เพลงแข้งเนย์มาร์รอซัดปารากวัย
    "แซมบ้า" บราซิล แม้คะแนนในตารางรอบคัดเลือกบอลโลกนำคู่แข่งเยอะพอควร แต่เกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ลงตัวจริง หวังอยากพังตาข่าย ผู้มาเยือน ปารากวัย ที่มี ฮวน อีตูร์เบ้ ยืนสู้ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 (เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย)
  • เดโฟดีใจเนื้อเต้นหวนติดธงสิงโตแถมซัด1ตุง
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋า "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ รับสุดดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเช่นให้ อังกฤษ อีกครั้ง แถมยังซัด 1 ประตูนำทีมสอย ลิทัวเนีย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »