ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัลลัคเชื่อโอซิลรอดูสถานการณ์เวงเกอร์ก่อนตัดสินอนาคต

บัลลัคเชื่อโอซิลรอดูสถานการณ์เวงเกอร์ก่อนตัดสินอนาคต

Posted 29/03/2017 by goal.com

 

อดีตดาวเตะอินทรีเหล็กเชื่อรุ่นน้องร่วมชาติกำลังจับตาดูสถานการณ์ของกุนซือเฟร้นช์แมน ก่อนตัดสินใจอนาคตของตัวเองกับเดอะ กันเนอร์ส

มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางระดับตำนานทีมชาติเยอรมัน แสดงความเห็นเรื่องของ เมซุต โอซิล จอมทัพแห่งอาร์เซนอล ว่าอาจกำลังจับตาดูสถานการณ์กุนซือของทีมอย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ ก่อนตัดสินอนาคตตัวเองกับต้นสังกัด

สัญญาของดาวเตะวัย 28 ปี จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้าพร้อมๆกับ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลี ซึ่งการเจรจาสัญญาใหม่ของทั้งสองคนยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทั้งคู่เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากไอ้ปืนใหญ่ทำผลงานได้ไม่เข้าเป้านักในระยะหลัง

ทั้งนี้ อดีตกัปตันทัพอินทรีเหล็กเชื่อว่า แข้งเชื้อสายตุรกีกำลังจับตาดูอนาคตของเทรนเนอร์วัย 67 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววที่จะใกล้ต่อสัญญาใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตในอาชีพการค้าแข้งของตัวเองต่อไป

“นักเตะอย่างเขาที่เคยเล่นให้กับเรอัล มาดริด และตอนนี้อาร์เซนอล เขาผ่านมาทั้งพรีเมียร์ลีกและลาลีกาสเปน เขามีความรู้สึกและประสบการณ์ของเขา” บัลลัค เผยกับ Sky Sports

“มีไม่กี่สโมสรหรอกนะที่เขาสามารถย้ายไปในทันที และสามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาได้ ผมคิดว่าเขาต้องการความสบายใจในการตัดสินใจสักหน่อย แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ อาร์แซน เวงเกอร์ จะทำต่อไป พวกเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และบางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลที่เขายังไม่ต่อสัญญาก็ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหลัก!ปืนใหญ่เล็งดึงลากาแซ็ตต์เสริมคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าล่าตัว อเล็ซองดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกดาวดัง โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ แอตเลติโก มาดริด
  • ไม่เครียด!อเล็กซิสตรวจหาสารกระตุ้น
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี ตรวจหาสารกระตุ้นสำหรับรายการ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่จะเปิดศึกกันในซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวดูไม่เครียดแม้แต่นิดเดียว ทั้งที่เพิ่งมีข่าวลือว่าซิ่งรถเร็วเกินจนโดนจับ
  • แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เลิกสนในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล แล้ว โดยหันไปเล็ง ชูเอา กานเซโล่ ของ บาเลนเซีย แทน
  • โอซิลแฮปปี้ปืน-หวังคุยสัญญาใหม่เร็วๆนี้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล ยืนยันว่ามีความสุขตามปกติในทีม "ปืนใหญ่" และหวังว่าจะได้คุยสัญญาใหม่กับทีมในเร็วๆ นี้ เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเอายังไง หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »