ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป็นเรื่อง! มาราโดนาจ่อฟ้องโคนามิใช้รูปใน PES 2017

เป็นเรื่อง! มาราโดนาจ่อฟ้องโคนามิใช้รูปใน PES 2017

Posted 01/04/2017 by goal.com

ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์เตรียมฟ้องบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังของญี่ปุ่น หลังพบตัวเองกลายเป็นตัวละครในเกมโดยไม่รู้ตัว

ดิเอโก้ มาราโดนา ตำนานแนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมฟ้องร้อง โคนามิ บริษัทและผู้พัฒนาวิดีโอเกมชื่อดังของญี่ปุ่น ฐานละเมิดลิขสิทธิ์หลังพบว่ามีการนำภาพของตนมาอยู่ในเกม Pro Evolution Soccer 2017 หรือ PES 2017 เกมแนววางแผนฟุตบอลยอดนิยม โดยไม่ได้รับอนุญาต

อดีตแข้งวัย 56 กะรัต ได้โพสต์ภาพ ตัวอย่างเกม ซึ่งเป็นภาพเสมือนของเขาอยู่ภายในโหมดตัวละครลับ (นักเตะที่ต้องปลดล็อค) ของเกม PES เวอร์ชันล่าสุด โดยที่เจ้าตัวยังไม่ได้อนุญาตหรือพูดคุยเรื่องลิขสิทธิ์ใดๆ รวมถึงโพสต์ข้อความว่า ในเร็วๆนี้ทนายส่วนตัวของเขาอย่าง มาติอัส มอร์ลา จะดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัทผู้พัฒนาเกม ผ่านทางเฟซบุ๊กสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

“เมื่อวานนี้ผมได้ยินมาว่าบริษัท โคนามิ ของญี่ปุ่นใช้รูปภาพของผมในเกม PES 2017”

“น่าเสียดาย ทนายของผม มาติอัส มอร์ลา จะเริ่มดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และผมหวังว่านี่จะไม่ใช่การขโมยของของผู้อื่น”

สำหรับ PES 2017 เป็นเกมกีฬาฟุตบอลที่พัฒนาโดยบริษัท โคนามิ ใช้เล่นในเครื่องเล่นเกม PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox One, Xbox 360 และ คอมพิวเตอร์ พีซี โดยเปิดตัวเกมเวอร์ชันล่าสุด เมื่อเดือนกันยายนปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเชีย 8 ทีม! ฟีฟ่าเสนอแบ่งโควต้าบอลโลก 2026
    องค์กรลูกหนังโลกเปิดเผยจำนวนโควต้าของแต่ละทวีปที่จะได้เข้าร่วมศึกเวิลด์คัพในอีก 9 ปีข้างหน้าแบบไม่เป็นทางการ โดยเอเชียได้ 8 ทีม
  • มาราโดน่ายันไม่มีส่วนรู้เห็นโทษแบนเมสซี่
    13อย่ากล่าวหากันมั่ว! ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ปัดมีเอี่ยวกับการลงดาบทั้งแบนและปรับเงิน ลิโอเนล เมสซี่ โดย ฟีฟ่า ลั่นสาบานต่อพระเจ้าไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น รับไม่มั่นใจ อาร์เจนตินา จะตีตั๋วฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายได้หรือไม่ เผยพยายามโทรหาสตาร์ บาร์เซโลน่า เพื่อถามความจริงแต่ไม่มีเสียงตอบรับ
  • งงเด้!ชไวนี่มึนโดนถามชิคาโก้ซิวแชมป์โลกได้มั้ย
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ชาวเยอรมันของ ชิคาโก้ ไฟร์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อถูกถามในงานเปิดตัวว่า "การมาของเขาทำให้ ชิคาโก้ มีลุ้นคว้าแชมป์โลก" หรือไม่ แถมไม่ใช่ "คลับ เวิลด์ คัพ" ด้วย แต่เป็น "เวิลด์ คัพ" ของแท้
  • กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าของตนมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ เหตุไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวเลยในรายการนี้ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่มีศักยภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกับพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »