ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดสถิติสุดแจ่มของชไวนี่เกมยิงทันทีเปิดตัวชิคาโก้

เปิดสถิติสุดแจ่มของชไวนี่เกมยิงทันทีเปิดตัวชิคาโก้

Posted 02/04/2017 by siamsport

บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์หัวใจแกร่งดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมัน เปิดตัวอย่างหรูกับ ชิคาโก้ ไฟร์ เมื่อทำประตูได้ทันทีในการลงเล่นนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ แถมยังทำผลงานแจ่มในส่วนอื่นๆ ด้วย เรียกได้ว่า แทบไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เลย

หลังเพิ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน "บาสตี้"​ ก็ลงประเดิมสนามให้สโมสรใหม่ในฐานะตัวจริงทันที เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งกองกลางชาวเยอรมัน ทำผลงานไม่เลวเลย แม้สุดท้าย ไฟร์ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ 2-2 ก็ตาม

อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ทำประตูได้ด้วยลูกโหม่งที่แม่นยำหลังจากที่เกมเริ่มไปได้แค่ 17 นาทีเท่านั้น ช่วยให้ ไฟร์ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนเกมลงเอยด้วยผลเสมอ ขณะเดียวกัน มีการบันทึกผลงานของสตาร์วัย 32 ในเกมนี้ว่า เขาผ่านบอลเข้าเป้า 88%,​ เข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง,​ แย่งโหม่งชนะ 3 ครั้ง และสร้างสรรค์โอกาส 2 ครั้ง ถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากมองว่า "ชไวนี่"​ เพิ่งย้ายมาสดๆ ร้อนๆ แถมสภาพร่างกายก็ยังอาจไม่เข้าที่เข้าทางหลังร้างเกมแข่งจริงมานานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ชิคาโก ไฟร์ เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด รั้งอันดับที่ 7 ของกลุ่ม อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »