ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์แฮปปี้เห็นคูตี้ฉุนตอนโดนเปลี่ยนตัว

ฟาวเลอร์แฮปปี้เห็นคูตี้ฉุนตอนโดนเปลี่ยนตัว

Posted 02/04/2017 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่เห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง แสดงความไม่พอใจ หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ ยกแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดยอด และการแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นก็แสดงถึงความมุ่งมั่นเพื่อทีม

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขที่ได้เห็นปฏิกิริยาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เร้ด แมชีน" ที่แสดงความไม่พอใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ คูตินโญ่ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเมื่อทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็มในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ โดยแข้งบราซิลถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 16 นาทีสุดท้าย และเขาก็แสดงความผิดหวังออกมา ซึ่ง ฟาวเลอร์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นแบบนั้น ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ชี้ไปที่นาฬิกาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเกมยังไม่จบ

"คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มเก่งในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาเล่นเกมดีที่สุดในรอบหลายเดือนและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก ดังนั้น แน่นอนเขาไม่พอใจตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออก และผมก็มีความสุขมากที่ได้เห็นแบบนั้น"

"ผมกล้าพนันว่าผู้จัดการทีมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน มันเป็นดาร์บี้แมตช์ เขาโชว์ฟอร์มร้อนแรง ผมจะล่ามโซ่ตัวเองเอาไว้กับมุมธง และปฏิกิริยาของเขาก็ยอดเยี่ยม เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเขารู้ว่าเขาคือคนสำคัญ" ฟาวเลอร์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก มี 59 คะแนนจาก 30 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »