ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!ปราสาทสายฟ้าดวลเดือดกิเลน

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!ปราสาทสายฟ้าดวลเดือดกิเลน

Posted 03/04/2017 by siamsport

 

ซูเปอร์อภิมหาบิ๊กแมตช์ไทยลีก "บุรีรัมย์-เอสซีจี" ตั๋วเกลี้ยงแล้ว 24,000 ที่นั่ง โดยที่ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเอสซีจี เมืองทอง เตรียมบุกถิ่นเก่าเป็นครั้งแรก 19.00 น. จันทร์นี้รู้กัน ใครจะอยู่ ใครจะไป ถ่ายทอดสดช่องทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี

ซูเปอร์อภิมหาบิ๊กแมตช์ไทยลีก 2017 ยกแรก ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 3 ของตารางมี 14 แต้มจาก 6 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 18 แต้มเต็มจาก 6 นัด ยังไม่เสียประตูให้ใคร ถ่ายทอดสดช่องทรูโฟร์ยู และทรูสปอร์ต เอชดี

"โปโป้" รันโก้ โปโปวิช กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังสามารถส่ง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าคนสำคัญลงบู๊ได้ตามเดิม แม้จะโดนใบแดงไล่ออกในเกมล่าสุดที่บุกเสมอการท่าเรือ 0-0 แต่ยังไม่ครบกำหนดแบน โดยเตรียมจับคู่กับจาจ้า เป็นคู่กองหน้าในเกมนี้ ที่แต่ลงสนามไม่ได้แน่ๆ คือ สุภโชค สารชาติ ที่เจ็บยาว 2 เดือน

11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), รัตนากร ใหม่คามิ, โซลวี่ อ็อตเตเซ่น, กรวิทย์ นามวิเศษ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, โก ซุล กิ, จักรพันธ์ แก้วพรม, กรกช วิริยอุดมศิริ, ศุภชัย ใจเด็ด, แจ็คสัน โคเอลโญ่, ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต

ขณะที่ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกพลไปเตรียมตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ ก่อนเกม 3 วัน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ โดยที่ "ธีราทร บุญมาทัน" จะได้ไปเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรกด้วย โดยแนวรุกเกมนี้จะมี ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นตัวชูโรง

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าจะลงสนามให้ เอสซีจี เมืองทอง ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, เซลิโอ, นาโออากิ อาโอยามะ, ธีราทร บุญมาทัน, อี โฮ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, วัฒนา พลายนุ่ม, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ชีสโก้ ฆีเมเนส, ธีรศิลป์ แดงดา

โดยเป็นแน่ชัดเจนแล้วว่าซูเปอร์อภิมหาบิ๊กแมตช์ไทยลีกในเกมนี้ บัตรได้ถูกจำหน่ายเกือบหมดกว่า 24,000 ที่นั่งแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรไฟล์ดี!ราเยวัคอดีตโค้ชกาน่าเสนอตัวคุมไทย
    เอเย่นต์ยื่นโปรไฟล์ของ มิโลยาน ราเยวัค อดีตกุนซือทีมชาติกาน่าชาวเซอร์เบีย ที่พาทีมทะลุไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ มาให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พิจารณาในการเป็นโค้ชคนใหม่ของ "ช้างศึก" หลังจากว่างงานจากการคุมทีมแอลจีเรียตั้งแต่เดือน ต.ค.2016
  • ตองไม่สนสถิติคลีนชีต-ชี้คือหน้าที่เมื่อลงสนาม
    จากความยอดเยี่ยมในการโชว์ซูปเปอร์เซฟหน้าปากประตูของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยแห่งค่าย''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ไม่เสียประตูมา 6 เกมติดต่อกัน ในปี 2017 แต่ต้องเริ่มจาก น.89 ที่ ''เจ้าตอง'' เสียประตูให้กับจุดโทษของ โช ชิโมจิ ในเกมที่ทีมบุกไปชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะยุติการแข่งขัน กระทั่งมาถึงวันที่ 11 มี.ค.60 ทำให้ ''เจ้าตอง'' ไม่เสียสกอร์มานาน 541นาที เข้าไปแล้ว
  • "ดราแกน"เสนอตัวคุมช้างศึก -ขอรับค่าเหนื่อยแค่ 20 ล้านต่อปี
    ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม ได้รับการเปิดเผยจาก ดราแกน ทาลายิช อดีตกุนซือของ เอสซีจี เมืองทองฯ ว่าพร้อมรับงานคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ต่อจาก
  • ไขปริศนาทำไมตั้ม-ธนบูรณ์ถึงตัดรองเท้าหุ้มข้อจนเว็บดังตีข่าวกระหึ่ม!
    “ตั้ม” ธนบูรณ์​ เกษารัตน์ ดาวเตะทีมชาติไทย ไขปริศนาด้วยตัวเองแบบเอ๊กซ์คลูซีฟกับ Siamsport หลังเว็บไซต์ดังระดับโลกลงภาพสตั๊ดคู่เก่งของเจ้าตัว ที่ถูกตัดในส่วนที่หุ้มข้อออก และสวมลงสนามให้ “ช้างศึก” ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดออกไปพ่าย ญี่ปุ่น 4-0 ที่ ไซตามะ เมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »