ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ถึง2021!ลินการ์ดต่อสัญญาผีแล้ว

อยู่ถึง2021!ลินการ์ดต่อสัญญาผีแล้ว

Posted 07/04/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง เจสซี่ ลินการ์ด ต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยจะมีผลจนถึงปี 2021 เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ ต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีข่าวลือออกมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ว่าแข้งวัย 24 ปี ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยว่ากันว่าเขาได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย ซึ่งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกว่า ลินการ์ด ต่อสัญญาแล้วจริง แต่ไม่ได้บอกว่าเขาจะได้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่

ทั้งนี้ ลินการ์ด เผยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมอยู่เสมอ ผมอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และผมก็รู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้สวมชุดของสโมสรลงเล่น การทำประตูให้ทีมที่ผมอยู่มาตั้งแต่เด็กได้ในนัดชิงชนะเลิศของรายการบอลถ้วยถึง 2 นัดถือเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจอย่างมากทั้งสำหรับตัวผมเอง และสำหรับครอบครัวของผม"


"ในฐานะทีมแล้วนั้น ฤดูกาลนี้เราก็ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ ไปแล้ว และตอนนี้ผมก็ตั้งตารอที่จะช่วยให้เราได้แชมป์มาครองมากกว่าเดิมภายใต้การทำทีมของผู้จัดการทีมชั้นยอด ผมอยากกล่าวขอบคุณแฟนๆ เป็นพิเศษที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี พวกเขาให้กำลังใจผมและทีมอยู่เสมอ" ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายันอนาคตกับผีไม่เกี่ยวกับตั๋วชปล.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอนาคตของเขากับทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าทีมจะได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ หลังจากยังตกลงเรื่องการขยายสัญญาตามออปชั่นไม่ได้เสียที ยืนยัน ถ้าหากเขามองเรื่องถ้วยยุโรป ก็คงไม่ย้ายมาเล่นกับทีมในซีซั่นนี้แน่นอน
  • ด่วน!อดีตผู้ช่วยเฟอร์กี้เข้าถกกับ"บิ๊กอ๊อด"ลุ้นคุมช้างศึก
    เรเน มิวเลนสตีน อดีตมือขขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ายื่นโปรไฟล์กับ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยจะมีการหารือในเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป กับการจะมาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่
  • ซลาตันเซ็งผีทิ้งขว้างโอกาสทำเจ๊าทอฟฟี่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังทีมทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เกมลีกวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ทีมเสียประตูง่ายๆ แต่กว่าจะยิงได้ ก็ต้องรอจุดโทษ หลังจากทิ้งขว้างโอกาสไปมากมาย
  • ยังไม่แจ่ม!มูกระตุ้นชอว์ต้องเร่งพัฒนาฝีเท้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดใส่ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายผู้ดี อีกรอบ แม้ล่าสุดจะมีส่วนช่วยให้ทีมได้จุดโทษตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 วันอังคารที่ผ่านมา โดยสั่งการไปว่า ชอว์จะต้องพัฒนาตัวเอง ต้องเติบโต และต้องปรับกระบวนความคิดด้านฟุตบอล ชี้เหตุผลที่วันนี้เล่นพอได้ เพราะเล่นฝั่งเดียวกับที่เขายืนสั่งการข้างสนาม ถ้าเปลี่ยนไปเล่นอีกฟาก อาจไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ควรทำ เพราะไม่มีคนบอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »