ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คืนวงการ!เมลเบิร์นตั้งปู่รอยรับบทที่ปรึกษา

คืนวงการ!เมลเบิร์นตั้งปู่รอยรับบทที่ปรึกษา

Posted 07/04/2017 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ หวนกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังว่างงานตั้งแต่อำลาตำแหน่งกุนซือ "สิงโตคำราม" ตกลงเข้ารับบทที่ปรึกษาของสโมสร เมลเบิร์น ซิตี้ แล้ว

เมลเบิร์น ซิตี้ สโมสรดังในศึก เอ-ลีก ออสเตรเลีย ประกาศแต่งตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เข้ารับหน้าที่ที่ปรึกษาเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เบอร์มิงแฮม เมล สื่อท้องถิ่นผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 69 ปี ว่างงานนับตั้งแต่ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว แต่ล่าสุดตกลงเข้ารับบทบาทที่ปรึกษาของ เมลเบิร์น แล้ว โดยรายงานระบุว่า ความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กับ ไบรอัน มาร์วู้ด บอร์ดบริหารสโมสร เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เจ้าตัวได้รับงานนี้

ด้าน มิเชล วานคาสนิส กุนซือชั่วคราว เมลเบิร์น กล่าวว่า "นั่นคือเหตุผลที่มันดีอย่างยิ่งกับการเป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป มันเยี่ยมตอนคุณได้ผู้คนในวงการลูกหนังเข้ามาทำงานร่วมกัน การพูดคุยกัน 10 นาทีในวันนี้จบลงโดยกลายเป็นหนึ่งชั่วโมง เราโชคดีที่ได้เขามาทำงานที่นี่ เขาเป็นชายที่เปี่ยมล้นไปด้วยประสบการณ์ที่สามารถช่วยได้"

ฮ็อดจ์สัน อำลาตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังนำทีมทำผลงานตกต่ำแพ้ ไอซ์แลนด์ 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบ 6 ปี! บราซิลคืนบัลลังก์ทีมหมายเลขหนึ่งโลก
    ทีมเซเลเซาสุดเจ๋งกลับมายึดตำแหน่งทีมอันดับ 1 ของโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งในเกมคัดบอลโลกในเดือนนี้
  • วุ่นหมด!ตูบลงสนามทำเกมหยุด7นาที
    มีสุนัขวิ่ลงไปในสนามระหว่างเกมที่ เฮลโซเวน ทาวน์ เจอกับ สเคลเมอร์สเดล ยูไนเต็ด ทำอาเกมต้องหยุดนาน 7 นาที โดยแม้แต่นักเตะก็ต้องมาไล่จับเจ้าตูบตัวนี้ด้วยเกมระดับ นอร์ธเทิร์น พรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ ดิวิชั่น หรือเกมนอกลีกของประเทศอังกฤษที่ เฮลโซเวน ทาวน์ เปิดบ้านเจอกับ สเคลเมอร์สเดล ยูไนเต็ด ต้องถูกหยุดการแข่งขันนาน 7 นาที เนื่องจากมีสุนัขวิ่งลงมาในสนามทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของสนามพยายามจับเจ้าตูบตัวนี้อ...
  • เปิดสถิติสุดแจ่มของชไวนี่เกมยิงทันทีเปิดตัวชิคาโก้
    บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์หัวใจแกร่งดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมัน เปิดตัวอย่างหรูกับ ชิคาโก้ ไฟร์ เมื่อทำประตูได้ทันทีในการลงเล่นนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ แถมยังทำผลงานแจ่มในส่วนอื่นๆ ด้วย เรียกได้ว่า แทบไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เลย
  • ของดีๆ!ชไวนี่ยิงประเดิมสนามลีกมะกัน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ชิคาโก ไฟร์ เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้สุดแจ่ม เมื่อทำประตูได้ทันทีในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเจ๊ากับ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »