ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สำลักความเซ็กซี่ “เฟรย่า GND 2015” กับแฟชั่นชุดชั้นในตัวบาง

สำลักความเซ็กซี่ “เฟรย่า GND 2015” กับแฟชั่นชุดชั้นในตัวบาง

Posted 07/04/2017 by FHM


ถึงเวลาที่ ‘เฟรย่า’ คุณัญญา เสวตวงษ์ The Winner FHM Girls Next Door 2015 ต้องโบกมือลาตำแหน่ง เธอเลยมาถ่ายแบบส่งท้ายทิ้งทวนให้หนุ่มๆ ได้สำลักความเซ็กซี่สมกับที่มีรางวัลการันตี!!!


ถึงเวลาที่ ‘เฟรย่า’ คุณัญญา เสวตวงษ์ The Winner FHM Girls Next Door 2015 ต้องโบกมือลาตำแหน่ง เธอเลยมาถ่ายแบบส่งท้ายทิ้งทวนให้หนุ่มๆ ได้สำลักความเซ็กซี่สมกับที่มีรางวัลการันตี!!!

    เรื่อง : 
อธิษฐาน มีแสง                      สไตลิสต์ : รอยล อุทธโยธา
    ช่างภาพ : จิระศักดิ์ อิทธิชัยพิมล        ผู้ช่วยช่างภาพ : พูนสินชัย แพทย์ผล
    แต่งหน้า : อณุภา แสวงทรัพย์            ทำผม : ศราวุธ บุญมี
    เสื้อผ้า : Calvin Klein Underwear      สถานที่ : ร้าน Atmos ซอยทองหล่อ 10

 

ตำแหน่งสาวข้างบ้านคนล่าสุดของคุณกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง?
รู้สึกว่าเร็วมากเลยค่ะ ในความคิดของเฟรย่าเหมือนกับว่า เราเพิ่งได้รับตำแหน่งเมื่ออาทิตย์ก่อน (หัวเราะ) แต่ก็ตื่นเต้นนะ ตอนนี้ก็รอดูสาวข้างบ้านคนต่อไปอยู่

บอกหน่อย 1 ปีที่มีนามสกุล FHM ชีวิตคุณเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?
ชีวิตเปลี่ยนไปตรงที่รู้สึกว่ามีคนรู้จักมากขึ้น แล้วเวลาเราไปไหน เราก็ได้รับการต้อนรับที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน อุ๊ย! เฟรย่า FHM เหรอ ขอถ่ายรูปหน่อย... เฟรย่าภูมิใจนะ (ยิ้ม) เป็นคนสาธารณะมากขึ้น ไปไหนก็ต้องยิ้มแย้ม 

เพิ่งไปฮ่องกง มาเก๊า มาใช่ปะ? 
ใช่ค่ะ 

ได้ไหม?
(ยิ้ม) ได้อะไร?

 

ได้ข่าวว่า เขาจะไม่ให้เข้าประเทศ? 
ใช่ๆ เขาก็ตรวจนิดนึงว่าเธอมาทำงานหรือเปล่า เฟรย่าคิดว่าเขาคงดูจากรูปร่าง หน้าตา ถ้าเป็นผู้หญิงโสด เขาก็น่าจะเช็คเยอะ ก็เกือบไป แต่ก็รอด (ยิ้ม)

เดี๋ยวก็ไปสิงคโปร์ มาเลฯ มาเก๊า มีแพลนจะไปที่ไหนอีก?
ยังไม่รู้นะคะ ใจเฟรย่าต่อไปอยากไปออสเตรเลียกับญี่ปุ่นอีกครั้งนึง

ทำไมเลือกไปออสเตรเลีย?
อยากไปเจออากาศหนาวๆ เป็นคนชอบอากาศเย็น แล้วก็อยากจะไปดูหิมะ 

เป็นแฟนกับหนุ่มต่างชาติดียังไง? 
จากประสบการณ์ส่วนตัว เฟรย่าว่าหนุ่มไทยกับหนุ่มต่างชาติแตกต่างกันมาก คิดว่าหนุ่มไทยเจ้าชู้กว่า 90% ของผู้ชายไทย ต่อหน้าเราไม่ว่าเขาจะดี๊ดีแค่ไหน ลับหลังเรายังไงเขาก็คุยกับคนอื่น ที่เฟรย่าเจอมานะ ตั้งแต่แฟนคนแรกสมัยอยู่มหา’ลัย 

 

คุณเคยคบคนไทยมาก่อนสินะ?
ใช่ค่ะ คนนี้เป็นแฟนต่างชาติคนแรก แต่นอกนั้นก็เป็นคนไทยหมด คือสุดท้ายเราก็จับได้ว่าเขาคุยกับคนอื่น ก็เลยคิดว่าไม่เอาแล้วดีกว่า กลัว เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายเลย (ยิ้ม) ไม่รู้ว่าเป็นค่านิยมของหนุ่มไทยหรือยังไง คือแฟนเราอาจจะเป็นคนดี แต่พอเขาไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนของเขา เพื่อนก็จะยุ อะไรวะ ป๊อดว่ะ ทำๆ ไปเหอะ แฟนไม่รู้หรอก ก็โกหกไปสิ อะไรประมาณนี้ 

ฝรั่งไม่เจ้าชู้ว่างั้น?
เท่าที่สัมผัสมา ไม่มีเลย เหมือนเขาจะพูดตรงๆ กันมากกว่า เวลามีคนถามว่ามีแฟนไหม เขาก็จะบอกเลยว่ามีแฟนแล้ว แล้วพอผู้หญิงรู้ว่ามีแฟนแล้ว ก็จะไม่ยุ่ง แต่ถ้าเป็นคนไทย ถามว่ามีแฟนหรือยัง จะตอบว่าก็คุยกันเฉยๆ คุยกันอยู่ ก็เลยเหมือนเปิดโอกาสให้เพศตรงข้ามเข้ามาคุยได้ง่ายขึ้น

แล้วเรื่องนั้นล่ะ ดีกว่ากันด้วยไหม?
ดีกว่านะ เขาเทคแคร์เรา ใส่ใจเรามากกว่า มีความเป็นสุภาพบุรุษมากกว่า ผู้ชายไทยจะคิดว่าตัวเองโอเคไหม รู้สึกดีหรือยัง แต่ว่าถ้าเป็นหนุ่มต่างชาติ เขาจะเทคแคร์เราก่อน

 

ถ้าอยากมีแฟนต่างภาษาบ้าง จะต้องทำยังไง?
อย่างแรกเลยคือ ต้องไปเรียนภาษาอังกฤษก่อน (ยิ้ม) อย่างเพื่อนๆ เฟรย่า แอบมีหนุ่มๆ ต่างชาติมาถามเหมือนกันนะ ชอบคนนี้จังเลย ดูในนิตยสารส้วยสวย เพื่อนยูว่างไหม เอาจริงๆ เพื่อนน่ะโสด แต่ปัญหาคือ เพื่อนไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ก็เลยเริ่มต้นไม่ได้ ขอแนะนำนะคะ สาวไทยทุกคนต้องเริ่มไปเรียนภาษาอังกฤษกันได้แล้วนะคะ (หัวเราะ)

คุณเคยให้สัมภาษณ์กับเราว่า ถ้ามองหน้าแล้วไม่ถูกชะตา ก็จะไม่คุยด้วยเลย... ประมาณไหนเหรอพอจะอธิบายได้ไหม?
ใช่... มาแบบเก๊กๆ มาเลย เคยเห็นผู้ชายหล่อ แต่พอเรามองปุ๊บ โหย! ไม่ชอบเลย เหมือนกับว่าเขามีความมั่นใจสูง เดินมานางก็จะเชิดๆ อารมณ์ประมาณเธอต้องชอบฉันแน่ เพราะว่าฉันหล่อ แบบนี้ข้ามผ่านไปก่อนเลยค่ะ ต่อให้คุณหล่อแค่ไหน ก็ไม่โอเค

แล้วเลิกนิสัยกรุบกริบ ชายตามองผู้ชายหล่อหรือยัง?
ก็น้อยลงแล้วนะ (ยิ้ม) ก็อาจจะมองเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร หล่อๆ เดินผ่านมาก็มอง แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงหาวิธีเข้าไปคุย ตอนนี้ก็แค่ เออ หล่อดีนะ

ในอนาคตคุณจะเอารูปที่ถ่ายแบบกับ FHM ให้ลูกดูไหม? 
ให้ดูสิ เมื่อก่อนแม่แซบไหม เพราะเฟรย่าคิดว่าจะไม่ปิดกั้นเรื่องเซ็กซี่หรืออะไรพวกนี้ ต่อให้ลูกเป็นผู้หญิง แต่เรื่องของการปฏิบัติตัวมันก็อีกเรื่องนึง คือเราถ่ายรูปเซ็กซี่ ไม่จำเป็นว่าเราจะต้องเป็นผู้หญิงไม่ดี แต่บางคนเขาก็จะมองว่า แต่งตัวโป๊ ถ่ายรูปโป๊ ต้องเป็นผู้หญิงไม่ดีใช่ไหม ก็ไม่เสมอไป

ถ้ามีลูกสาว แล้วอยากเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ คุณจะว่าไง?
ก็ได้นะ แต่พฤติกรรมก็ต้องดี ไม่ใช่เซ็กซี่แล้วเธอสามารถเปลี่ยนผู้ชายควงได้ทุกวัน ก็ไม่ใช่ แบบนั้นไม่โอเค

 

แล้วถ้าลูกชายของคุณจะมีแฟนเป็นนางแบบเหมือนแม่ล่ะ โอเคไหม? 
(หัวเราะ) อันนั้นก็ต้องแล้วแต่เขา เพราะว่าเฟรย่าเป็นคนที่ไม่บังคับใจใครอยู่แล้ว ถ้าสมมุติว่าลูกรักแนวนั้น เราก็จะรักด้วย

คุณจะเตือนลูกไหมว่า สาวเซ็กซี่มักจะเจ้าชู้นะ? 
อาจจะมีให้ลูกระวังๆ นิดนึง แต่มันก็ไม่เจ้าชู้เสมอไปหรอก เราก็ต้องให้โอกาสกับอีกฝ่ายด้วย

คุณดูออกไหมว่าคนไหนเจ้าชู้? 
ผู้หญิงด้วยกันดูออกนะ พฤติกรรมของผู้หญิงเจ้าชู้กับไม่เจ้าชู้ก็ค่อนข้างแตกต่างกันอยู่แล้ว อย่างถ้าเป็นเพื่อนเรา นางก็ไม่เคยเปิดตัวแฟนอะไรเลย แต่เรารู้ว่านางมีแฟนคือต่อหน้าสาธารณชน นางก็จะโสด 

แล้วถ้าเป็นผู้ชายล่ะ คุณดูออกไหมว่า ผู้ชายคนนี้เจ้าชู้หรือเปล่า?
แล้วแต่นะ บางคนเจ้าชู้เงียบๆ ก็ดูยากเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ก็จะดูรู้นะ 60% ที่ดูออก สายตาเขาจะกรุ้มกริ่ม เคยเจอแบบประมาณเป็นแฟนเพื่อน มากับเพื่อนเรา แต่พอลับหลังเพื่อนเราก็มาเจ๊าะแจ๊ะกับเรา หรือเจ๊าะแจ๊ะกับเพื่อนเราอีกคนนึง อย่างนี้ก็มี 

เราเห็นคุณบอกในเฟซฯ หนูชอบดูด! เฉพาะปูใช่ปะ? 
(หัวเราะ) ชอบดูดปู ชอบกินส้มตำปูปลาร้าค่ะ แล้วก็ดูดปูเค็ม 

รวมเรื่องอื่นด้วยไหม?
เรื่องอื่นก็ชอบดูดด้วย (หัวเราะ)

ผู้หญิงอย่างเฟรย่า พ่ายแพ้ให้แก่กระเป๋า รองเท้า หรือว่าอะไร?
กระเป๋ากับรองเท้าเลยค่ะ เสื้อผ้าไม่ค่อยเท่าไหร่นะ เฟรย่าเป็นคนที่ใส่อะไรก็ได้ บางทีเดินไปเจอ อุ๊ย! สวย ตัวละ 200 ก็ซื้อ แต่ถ้าเป็นกระเป๋าหรือรองเท้า ก็จะอู๊ย (ลากเสียง) ปราด้ารุ่นใหม่ มันแพง เราก็จะเก็บตังค์ไปซื้อ 

ตอนนี้มีกระเป๋ากี่ใบงั้น?
ถ้ารวมทั้งแพงและไม่แพงก็เยอะมาก แต่ถ้าแบรนด์ไฮเอนด์ก็มีอยู่ 5 ใบค่ะที่แพงๆ นะ ที่เหลือก็จะไฮสตรีทแบรนด์

แล้วรองเท้าล่ะ?
ว้าย! เยอะ จำไม่ได้ น่าจะมี 40 คู่ แต่ถามว่าใส่ทุกคู่ไหม ไม่นะ เป็นโรคจิต ถ้าเจอรองเท้าสวย ลองใส่แล้วไม่เจ็บเท้าก็ซื้อเลย แต่ว่าจะเข้ากับชุดไหม จะได้ใส่ไหม อันนี้ไม่รู้ (หัวเราะ) รองเท้าที่ยังไม่ได้ใส่เลย ที่ห้องมีมากกว่า 10 คู่นะ

เออ... คุณกับกัส เรียกว่าเป็นคู่ขาในการล้างรถได้ไหม? 
ใช่เลย เพราะเฟรย่าได้ล้างรถคู่กับซูกัสตลอด ก็จะรู้มุม พอเฟรย่าเอาหลังไปแตะรถ ก็จะส่งสายตาไปหากัส กัสก็จะเดินมาลูบ

แล้วถ้าเป็นสาวไทยกับสาวญี่ปุ่น ใครล้างรถได้น่าดูกว่ากัน? 
สาวไทยอยู่แล้ว สาวไทยชนะขาดลอยค่ะ สาวญี่ปุ่นจะเน้นน่ารัก แบ๊วๆ มากกว่าเนาะ แต่ก็เห็นผู้ชายไทยก็ชอบอยู่นะ แต่คอนเฟิร์มว่าสาวไทยเซ็กซี่กว่าเยอะ โดยเฉพาะสาว FHM (ยิ้ม)

ในแก๊งสาวข้างบ้าน คุณว่าใครล้างรถได้แซบสุด? 
ถ้าเป็นปี 2016 เฟรย่าชอบนิว อาจจะเป็นเพราะตรงกับสเปกเฟรย่ามากกว่า เฟรย่าชอบผู้หญิงหน้าคมๆ หุ่นฟิตเฟิร์ม แค่เขาขยับตัวนิดเดียวก็ดูเซ็กซี่แล้ว ถ้าเป็นรุ่นพี่ เฟรย่าชอบพี่ปอมกับพี่เอมี่ นางหุ่นดีเนาะ แล้วท่าล้างก็เซ็กซี่ เห็นแล้ว ว้าว!

คุณต้องซ้อมเลื้อย ย่อ ย้วยไหม? 
มีซ้อมนะ เพราะเฟรย่าไม่เคยล้างรถมาก่อนเลย ล้างครั้งแรกก็ในงานออโตซาลอนเมื่อปีที่แล้ว ขึ้นไปครั้งแรกสั่นมากเลยค่ะ ทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะขึ้นก็ถามเพื่อน ทำยังไงดี เพื่อนก็เปิดคลิปในยูทูปให้ดู แล้วก็ไปเต้นหน้ากระจก พอครั้งที่ 2 ที่ 3 ก็ดีขึ้น เริ่มชิน

เคยรู้สึกหมดมุก หมดท่าป่ะ?
ก็มีนะ แต่ก็ห้ามหยุด ทำยังไงก็ได้ เต้นท่าเดิมวนกลับไปใหม่ หรือไม่ก็เดินถูรถ ท่าหากินของเฟรย่าก็จะเดินเอาก้นถูรถ แต่ว่าเราจะไม่หยุดนิ่งไป เพราะคนดูจะรู้สึกสะดุดนิดนึง

นอกจากเป็นนางแบบแล้ว คุณทำอะไรอีกบ้าง?
กำลังวางแผนว่าจะเปิดร้านอาหารไทย หรืออาจจะขายพวกก๋วยเตี๋ยวด้วย ตอนนี้กำลังหาทำเล แล้วก็คิดสูตร 

ถ้าคุณไม่ได้เป็น The Winner คิดว่าตอนนี้ชีวิตตัวเองจะเป็นยังไง?
ตอนนี้ก็คงไปทำพริตตี้กับเพื่อน แต่พอเป็นวินเนอร์ปุ๊บ งานที่เราได้รับที่ไปทำกับ FHM ก็ค่อนข้างแตกต่างจากงานพริตตี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »