ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดโนคอมเมนต์"ดุงก้า"มาส.บอลสัปดาห์หน้า

บิ๊กอ๊อดโนคอมเมนต์"ดุงก้า"มาส.บอลสัปดาห์หน้า

Posted 08/04/2017 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยังอุบว่า คาร์ลอส ดุงก้า จะมาสัมภาษณ์กับ ส.บอล ในวีกหน้าหรือไม่ ยันยังไม่ขอพูดว่าใครจะเข้ามาทำทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพราะต้องดูที่องค์ประกอบของค่าเหนื่อยกับเวลาที่จะเข้ามาทำทีมด้วย

 หลังจากมีข่าวออกมาว่า เอเย่นต์ของ คาร์ลอส ดุงก้า ได้ยื่นโปร์ไฟล์มาให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางมายังเมืองไทยในสัปดาห์หน้า ซึ่ง ส.บอล จะเป็นผู้ออกค่าที่พักให้ตลอดระยะเวลาที่ทำการเจรจา

 อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ออกมาปฏิเสธในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากมองว่าน่าจะเป็นเพียงแค่เอเย่นต์ของอดีตกุนซือบราซิล ที่พาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม หลังเก็บไป 4 แต้ม โคปาอเมริกา 2016 ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปี ของรายการ

 "ผมขอเรียนแบบนี้ว่า ที่ผ่านมาเรายังไม่สามารถพูดถึงเรื่องของคนที่จะเข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ เนื่องจากอาจจะมีแค่เอเย่นต์ที่ส่งโปร์ไฟล์ของตัวกุนซือมาเท่านั้น แต่เราไม่ทราบว่าตัวเฮดโค้ชจะทราบกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาหรือยัง"

"นั่นจึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ผมเองยังไม่สามารถพูดถึงชื่อใครได้เลย เพราะมันมีเรื่องของปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ค่าเหนื่อยและการให้ความสนใจของตัวกุนซือที่อยากจะมาทำทีมชาติไทยหรือไม่ มีเพียงแค่ผมรู้ข่าวว่า มิโลยาน ราเยวัค อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติกาน่า ที่พาทีมเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย กำลังตัดสินใจระหว่าง ไทย หรือ เกาหลีใต้ อยู่ในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!"ดุงก้า"บินมาเจรจาส.บอลคุมช้างศึกวีกหน้า
    คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกัปตันทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 94 และกุนซือเซเลเซา เตรียมบินมาเจรจากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในสัปดาห์หน้า เพื่อถกความเป็นไปได้ในการเข้ามารับงานกุมบังเหียนทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังเอเย่นต์ส่งโปรไฟล์มาให้เรียบร้อย
  • หมดสิทธิ์คุมช้างศึก!ส.บอลไม่เอาซิโก้ตำนานแซมบ้าและรานิเอรี่
    ชัดเจน! ส.บอล ตัดชื่อ ซิโก้ อดีตดาวดังแซมบ้าและโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นออกจากสารบบลุ้นคุมทีมชาติไทย เหตุไม่โอเคที่เจ้าตัวจะไม่ยอมมาสัมภาษณ์งานคุม "ช้างศึก" โดยต้องการลงนามเซ็นเลย หลังยื่นโปรไฟล์เข้ามาสมัครจริง ขณะเดียวกัน ก็ไม่มีความเป็นไปได้ที่จะดึง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามากุมบังเหียน แม้ "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชีย" ตีข่าวโครมคราม ทว่าก็แค่รายงานตามหลังสื่อไทย ที่สำคัญ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ไม่ได้มีการหารือกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเรื่องนี้แต่อย่างใดด้วย
  • สาวไทยทำได้!ชบาแก้วเฉือนไต้หวัน1-0ซิวตั๋วชิงแชมป์เอเชีย
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลังชนะไต้หวัน ซิวชัยสองเกมคว้าสิทธิ์เล่นศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ จอร์แดน
  • ด่วน!”ซิโก้”ยกเลิกงานแถลงข่าวจันทร์นี้-เผยชีวิตต้องเดินต่อไป
    ผู้สื่อข่าว Siamport ได้รับรายงานด่วนว่า ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้ตัดสินใจยกเลิกงานแถลงข่าวที่กำหนดจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยชีวิตจากนี้ คงต้องเดินหน้าต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »