ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซี-ฟ็อกซ์สปอร์ตยก "เซลิโอ"แมนออฟเดอะแมตช์เกมเชือดอุลซาน

เอเอฟซี-ฟ็อกซ์สปอร์ตยก "เซลิโอ"แมนออฟเดอะแมตช์เกมเชือดอุลซาน

Posted 13/04/2017 by siamsport

 

จอห์น วิลกินสัน อดีตดาวเตะทีมชาติสิงคโปร์ ที่ปัจจุบัน เป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลทางช่องฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมายกย่อง "เซลิโอ" กองหลังเลือดบราซิเลี่ยน ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมเชือดอุลซาน ฮุนได 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 กลุ่มอี

วิลกินสัน กล่าวชื่นชม เซลิโอ ว่า เป็นเหมือนปราการเหล็กในแผงหลัง สกัดกั้นการโจมตีได้ทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นลูกกลางอากาศ หรือลูกชิ่งตามช่องบนพื้น นอกจากนั้น ยังประสานงานกับ นาโออากิ อาโอยามะ ได้อย่างยอดเยี่ยม จนตลอดเกมอุลซานยิงตรงกรอบนับครั้งได้ ซึ่งในสายตาของเขา เซลิโอ เป็นแมนออฟเดอะแมตช์อย่างไม่ต้องสงสัย

ทั้งนี้ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เซลิโอ ลงเล่นเป็นตัวจริงสามแมตช์ คือในเกมพบบริสเบน โรร์  และเกมปะทะอุลซาน ฮุนได ทั้งเหย้าและเยือน ปรากฎว่า ทีมกิเลนผยอง ไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว ในช่วงที่เขาลงเล่น และในในเว็บไซต์เอเอฟซี ได้ให้รางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ กับเซลิโอเช่นเดียวกันจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในแมตช์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองทีมที่3ขยี้สโมสรเกาหลีในรัง
    ควันหลงจากเกมที่ 4 ของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่มอี โดยเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเอาชนะ อุลซาน ฮุนได 1-0 เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากลายเป็นสมโสรไทยที่ 3 ในการเฝ้ารังขยี้ทีมจากเกาหลีใต้ของถ้วยใบใหญ่เอเชีย
  • ยึดจ่าฝูง!"มุ้ย"ซัดนำกิเลนบดอุลซาน1-0เพิ่มโอกาสเข้ารอบ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผงาดนำจ่าฝูงกลุ่ม อี เพิ่มความหวังในการเข้ารอบต่อไปศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดรังทุบ อุลซาน ฮุนได ทีมดังแดนโสม 1-0 จากประตูของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ในแม็ตช์เดย์ 4 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 12 เม.ย. 60 ทำให้ตอนนี้แชมป์ไทยลีก มี 8 แต้ม นำที่สองอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรม 2 นัด ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเป...
  • บิ๊กเจี๊ยบยันพร้อมจ่ายกุนซือช้างศึก100ล้านต่อปี-ชี้รานิเอรี่200ล้านสู้ไม่ไหว
    "บิ๊กเจี๊ยบ" พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส ว่าสำหรับกรณีเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทยนั้น ทางสมาคมมีงบสูงถึง 100 ล้านบาทต่อปี เพื่อว่าจ้าง คนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมช้างศึก
  • ไทยลีกสั่งแบนคู่ชกคัพฟ้า-โรดริโก้2นัดปรับ2หมื่น
    คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 10 /2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในการประชุม ซึ่งผลการพิจารณาโทษ มีดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »