ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นไม่พอใจหากหงส์ชวดตั๋วชปล.

คล็อปป์ลั่นไม่พอใจหากหงส์ชวดตั๋วชปล.

Posted 13/04/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ จะพอใจกับผลงานก็ต่อเมื่อช่วยให้ "หงส์แดง" ได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเจอแรงกดดันบ้าง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะพอใจกับผลงานของตัวเองในฤดูกาลนี้ก็ต่อเมื่อสามารถพาทีมจบใน 4 อันดับแรกจนได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเท่านั้น

หนสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล ได้สิทธิ์เล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องย้อนไปเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน โดยหนนั้นพวกเขาจอดป้ายเพียงแค่รอบแบ่งกลุ่มจากการเป็นอันดับ 3 ขณะที่ซีซั่นก่อน "หงส์แดง" ก็ชวดตั๋วลุยศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลนี้ไปอย่างน่าเสียดายจากการที่แพ้ เซบีย่า 1-3 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

"ผมจะพอใจก็ต่อเมื่อเราได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณจะรู้สึกกดดันอยู่ตลอดเป็นธรรมดา ทุกเกมมันก็มีแรงกดดันกันทั้งนั้น คุณต้องชนะตลอดเวลา และผมก็จะพอใจก็ต่อเมื่อทีมชนะ" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!มิลาน,อินเตอร์รุมแย่งโมเรโน่
    เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ต่างเล็งที่จะกระชากตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายส่วนเกิน ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ คาด "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์
  • หงส์-ไก่ยิ้ม!เมเยอร์ยังไม่ต่อสัญญาชาลเก้
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เหลือข้อผูกมัดจนถึงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นก็ตาม ขณะที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างอยากได้แข้งวัย 21 ปีไปร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่เพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • กูรูชี้หงส์-ผีเปิดศึกแย่งฮาเมสซัมเมอร์นี้
    กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนัง ชี้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกแย่งตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังแข้งโคลอมเบียหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว บอก "ปีศาจแดง" ได้เปรียบอยู่นิดๆ เนื่องจากนักเตะมีเอเยนต์เป็น จอร์จ เมนเดส ขณะที่อิตาลีก็เป็นตัวเลือกของแข้งวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »