ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือตกเป็นข่าวเต็งคว้าฮาเมส50ล้านป.

เรือตกเป็นข่าวเต็งคว้าฮาเมส50ล้านป.

Posted 13/04/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูกขายออกไปในช่วงปิดซีซั่น คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากาการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

เดอะ ซัน ระบุว่า ฮาเมส เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในราคา 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) ถึงแม้ว่านักเตะได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกันก็ตาม

ฮาเมส ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในปี 2014 หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับทีมชาติโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล แต่ก็ไม่อาจทำผลงานได้ตามความคาดหวังในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว โดยเขายิงไปเพียง 3 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และ "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปในซัมเมอร์นี้

ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เป็นแฟนตัวยงของอดีตแข้ง โมนาโก และ เอฟซี ปอร์โต้ และเขาก็พร้อมเดินหน้าคว้าในช่วงจบซีซั่นนี้ นอกจากนี้ เชื่อว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" จะถูกปล่อยออกไป และเตรียมปั้น กาเบรียล เชซุส เป็นกองหน้าหลักของทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »