ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่คิดก็มันแล้ว!โค้ชแบนเผยชื่อ3แข้งอยากเล่นเคียงข้าง

แค่คิดก็มันแล้ว!โค้ชแบนเผยชื่อ3แข้งอยากเล่นเคียงข้าง

Posted 14/04/2017 by goal.com


กุนซือกิเลนเผยชื่อ 3 แข้งที่อยากลงเล่นเคียงข้างหากขณะนี้ยังไม่แขวนสตั๊ด


ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เผย ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็น 3 แข้งที่อยากลงเล่นเคียงข้างหากขณะนี้ยังไม่แขวนสตั๊ด เนื่องจากมองว่ามีสไตล์ที่น่าจะเข้ากันได้ดี

กุนซือวัย 45 ปีเพิ่งพากิเลนผยองเปิดบ้านดับ อุลซาน ฮุนได 1-0 ผงาดขึ้นจ่าฝูงเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี หลังผ่าน 4 นัดแรก และเมื่อถูกถามหากยังไม่แขวนสตั๊ดอยากลงเล่นร่วมกับผู้เล่นรายใดเจ้าตอบบอกว่า

"มันก็อาจทั้งทีม (เอสซีจี เมืองทอง) นะ" โค้ชแบน ตอบด้วยรอยยิ้ม

"อย่าง เจ มุ้ย อุ้ม หรือทีมชุดนี้ที่มีทีมชาติเกือบทั้งชุด เพราะเรามองว่าเข้ากับสไตล์การเล่นเรา มันน่าจะกลมกลืน น่าจะทำให้เรามีความสุขในการเล่นด้วย น้องๆเล่นบอลวันทัชทูทัชสวยงาม ซึ่งเราชื่นชอบอยู่แล้ว" โค้ชแบนปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3คลีนชีต!กิเลนขึ้นแท่นเกมรับดีที่สุด ACL ,เจียงซูลิ่วเข้ารอบทีมแรก
    แชมป์โตโยต้าไทยลีก ขึ้นแท่นทีมที่มีเกมรับดีสุดหลังเสียเพียง 1 ลูกจาก 4 นัดเท่ากับ เจียงซู ซูหนิง ที่เพิ่งซิวตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์
  • ฟ็อกซ์สปอร์ตชม4แข้งกิเลนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม
    ควันหลงหลังจากทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากสนโมสรไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ อุลซาน ฮุนได ยอดทีมจากเกาหลีใต้ 1-0 พร้อมขึ้นนำฝูงของตารางกลุ่มอี เหนือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแชมป์เอเชียของญี่ปุ่น ในถ้วยใหญ่เอเชียเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • กูรูอาเซียนชี้ชัด "นักเตะต่างชาติ" ตัวตัดสินเกมกิเลน-อุลซาน
    เช็บบี้ ซิงห์ อดีตดาวเตะทีมชาติมาเลเซีย ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลของฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมาเจาะลึกเกม ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ อุลซาน ฮุนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกว่า จุดสำคัญคือนักเตะต่างชาติของทั้งสองทีม ที่มีคุณภาพต่างกันชัดเจน
  • "มุ้ย"เปิดใจซัดประตูแรกบอลถ้วยเอเชีย
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวเปิดใจหลังทำประตูแรกในฟุตบอลถ้วยเอเชียได้สำเร็จ จากเกมที่ทีมแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เปิดบ้านเฉือนชนะ อุลซาน ฮุลได 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »