ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์-เชลซีร่วมอวยพรแฟนไทยฉลองวันสงกรานต์

เลสเตอร์-เชลซีร่วมอวยพรแฟนไทยฉลองวันสงกรานต์

Posted 14/04/2017 by siamsport

 

เลสเตอร์ และ เชลซี ยังคงเอาใจกองเชียร์ชาวไทย หลังส่งคลิปร่วมฉลองเทศกาลวันสงกรานต์และปีใหม่ไทย พร้อมอวยพรให้ทุกคนมีความสุข

 เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งคลิปร่วมอวยพรมาถึงแฟนบอลชาวไทยผ่านทางแฟนเพจ "เลสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี ไทยแลนด์" เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

 
ในคลิปเผยให้เห็นกิจกรรมหลังการฝึกซ้อมของแข้ง "จิ้งจอกสยาม" ทั้ง ริยาด มาห์เรซ, แดนนี่ ซิมป์สัน, คริสเตียน ฟุคส์ และ ชินจิ โอกาซากิ โดยกติกาคือใครทำบอลหล่นพื้นต้องโดนเพื่อนลงโทษสาดน้ำตามแบบการละเล่นสงกรานต์ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการอวยพรว่า "ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์"

ขณะที่ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก็ร่วมอวยพรวันสงกรานต์มาถึงแฟนบอลชาวไทยเช่นกัน โดยมี ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูชาวบราซิเลียน นำขบวนสาดน้ำใส่เพื่อนร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ทำใจขาดลัลลาน่า,เฮนโด้2เกมที่จะถึงนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ทำใจคงไม่มีโอกาสได้ใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อดัม ลัลลาน่า ในอีก 2 เกมที่จะถึงนี้ โดยในรายของ "เฮนโด้" อาจจะต้องใช้เวลานานกว่า ลัลลาน่า ในการรักษา แต่คาดว่าทั้งสองคนน่าจะได้ช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่นนี้
  • เป๊ปไม่การันตีตำแหน่งมือ1เรือใบของบราโว่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัดเจน เคลาดิโอ บราโว่ โกล์ชิลี ต้องทำงานให้เหนียวหนึบ เมื่อได้รับโอกาส เพราะตอนนี้ไม่มีการันตีมือ 1 ให้ใครทั้งนั้น โดยทั้งหมดต้องดูที่สถานการณ์และฟอร์มในฝึกซ้อมเท่านั้น
  • เรือพร้อมปัดกระทิงหวังยืมฮาร์ทต่ออีกซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปัด โตริโน่ ที่อยากขอยืดสัญญายืมตัว โจ ฮาร์ท จอมหนึบชาวอังกฤษ ต่อไปอีกซีซั่น เนื่องจากอยากขายขาด 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ "กระทิงหิน" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น และมีอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา
  • ป๊อกบาเชื่อโดนวิจารณ์แบบไม่เป็นธรรม
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โดนวิจารณ์แบบผิดๆ และถูกตัดสินแบบไม่ยุติธรรม หลังย้ายกลับมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก จนทำให้ถูกมองแค่ว่าเขาจะยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ได้มากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »