ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือลุ้นแซงหงส์ขึ้นที่3!กุน-ซาเน่ผนึกซัดบ้านนักบุญ

เรือลุ้นแซงหงส์ขึ้นที่3!กุน-ซาเน่ผนึกซัดบ้านนักบุญ

Posted 15/04/2017 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มแซงขึ้นที่ 3 ชั่วคราวโดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึก เลรอย ซาเน่ ปิดสกอร์ เกมออกเยือนบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2560

เซาธ์แฮมป์ตัน  -  แมนฯ ซิตี้

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)


สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

        เซาธ์แฮมป์ตัน ของกุนซือ โคล้ด ปูแอล คว้าชัยชนะ 2 นัดติดแล้ว หลังบุกเชือด เวสต์บรอมวิช 1-0 ทำให้ 6 นัดหลัง ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้แค่เกมเดียว

        สภาพทีมมีข่าวดี มาโนโล่ กับเบียดินี่ กองหน้าอิตาเลียนที่ฟอร์มฮอตนับตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโปลี หายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาแล้ว แต่ ปูแอล ยังต้องรอดูว่าจะพร้อมลงตัวจริงหรือนั่งสำรอง

        อีกคนคือ สตีเว่น เดวิส กองกลางคนสำคัญก็หายเจ็บข้อเท้ากลับมาด้วย

        ขณะที่ โซฟียาน บูฟาล มิดฟิลด์ตัวรุกค่าตัวแพงที่เจ็บกล้ามเนื้อ ยังต้องรอทดสอบความฟิต

        ส่วนที่พลาดลงเล่นแน่นอน โอริโอล โรเมว กองกลางตัวรับติดโทษแบนนัดที่ 2 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแล้ว

        ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ และ ชาร์ลี ออสติน กองหน้าร่างใหญ่ที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิต

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เฝ้าเสา แผงหลังชุดเดิม เซดริก โซอาเรส, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มายะ โยชิดะ, ไรอัน เบอร์ทรานด์

        แดนกลาง ยอร์ดี้ คลาซี่ คุมเกมกับ สตีเว่น เดวิส แนวรุก เจมส์ วอร์ด-พราวส์, ดูซาน ทาดิช, เนธาน เร้ดมอนด์ และหน้าเป้า เชน ลอง หรือ มาโนโล่ กับเบียดินี่

        ฝั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ควานหาชัยชนะเจอแล้ว หลังเปิดบ้านเชือด ฮัลล์ 3-1 เป็นชัยชนะเกมลีกนัดแรกในรอบ 5 นัด

        สภาพทีม กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งบราซิลที่กระดูกเท้าแตกก่อนหน้านี้ ยังลงซ้อมต่อเนื่อง และคาดว่าเร็วสุดอาจกลับมาทันเกม เอฟเอ คัพ รอบรองฯ กับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน

        อีกคนคือ บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาที่เจ็บกล้ามเนื้อ อาจกลับคืนทีมในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

        ส่วนที่พักยาวอยู่มี อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมันที่ผ่าตัดเข่า

        การจัดทัพ เป๊ป ยังต้องคิดหนักเรื่องผู้รักษาประตู เพราะเพิ่งกลับมาใช้ เคลาดิโอ บราโว่ ลงตัวจริงเกมลีกแทน วิลลี่ กาเบเยโร่ แต่ก็มาพลาดเสียประตูง่ายๆ ให้ ฮัลล์

        แนวรับ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี กัปตันทีมที่ได้พัก นั่งสำรองนัดก่อน พร้อมกลับมาเป็นตัวจริงคู่ จอห์น สโตนส์ อีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มดีในเกมกับ เชลซี

        ฟูลแบ็กกำลังติดใจถอย เฆซุส นาบาส ลงมายืนแบ็กขวา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในนัดก่อน

        แดนกลาง แฟร์นันดินโญ่ กลับคืนทีม พร้อมคุมเกมกับ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่เล่นดีและยิงได้ในนัดที่แล้ว หรืออาจเรียก เควิน เดอ บรอยน์ คืนตัวจริง

        แนวรุกชุดเดิม ราฮีม สเตอร์ลิง, ดาบิด ซิลบา, เลรอย ซาเน่ และหน้าเป้า เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ที่เพิ่งซัลโวประตูที่ 16 ในลีก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เซาธ์แฮมป์ตัน : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, เซดริก โซอาเรส, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มายะ โยชิดะ, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ยอร์ดี้ คลาซี่, สตีเว่น เดวิส, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, ดูซาน ทาดิช, เนธาน เร้ดมอนด์, เชน ลอง (มาโนโล่ กับเบียดินี่)

        แมนฯ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว่, เฆซุส นาบาส, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, จอห์น สโตนส์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, แฟร์นันดินโญ่, ฟาเบียน เดลฟ์ (เควิน เดอ บรอยน์), ราฮีม สเตอร์ลิง, ดาบิด ซิลบา, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ อเกวโร่

        ผู้ตัดสิน : นีล สวาร์บริค

ผลงานการพบกันที่บ้านเซาธ์แฮมป์ตัน
เซาธ์แฮมป์ตันชนะ 17 แมนฯ ซิตี้ชนะ 10 เสมอ 12
ประตูที่ทำได้ : เซาธ์แฮมป์ตัน 59 ลูก แมนฯ ซิตี้ 44 ลูก


- เซาธ์แฮมป์ตันชนะแค่นัดเดียวจาก 7 เกมลีกหลังสุดที่พบเรือใบสีฟ้า (เสมอ 2 แพ้ 4) แต่เกมดังกล่าวมาจากการเจอกันที่นี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (4-2)
- ครั้งล่าสุดที่ซิตี้ยิงเซาธ์แฮมป์ตันไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อตุลาคม 2004 โดยยิงได้ทั้ง 11 เกมที่เจอกันในทุกรายการนับตั้งแต่นั้น
- นักบุญไม่แพ้ 2 เกมลีกหลังสุดที่พบซิตี้ (ชนะ 1 เสมอ 1) มีเพียง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ที่พวกเขาไม่แพ้ต่อเรือใบ 3 เกมติดต่อกัน (มกราคม 1996 และพฤษภาคม 2003)
- ในบรรดาคู่แข่งที่เจอกันอย่างน้อย 2 ครั้งในพรีเมียร์ลีก มีเพียงเอฟเวอร์ตัน (312) ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ที่มีอัตรายิงประตูต่อนาที แย่กว่าที่พบเซาธ์แฮมป์ตัน (264)   
- เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงประตูได้ 11 เกมลีกติดต่อกันที่ลงสนามในเดือนเมษายน (14 ประตู) โดยเขายิงได้ทั้ง 3 เกมลีกในเดือนเมษายนปีนี้ และยิงได้ติดต่อกัน 4 เกมลีกที่ลงสนาม
- ถ้าแมนฯ ซิตี้ชนะในเกมนี้ จะทาบสถิติชนะในฤดูกาลที่แล้ว ยุค มานูเอล เปเยกรินี่ (19)
- ดูซาน ทาดิช มีส่วนร่วม 5 ประตูจาก 6 เกมลีกหลังสุดที่ลงสนาม (1 ประตู, 4 แอสซิสต์)
- ดาบิด ซิลบา แอสซิสต์ (63) และสร้างโอกาส (598) มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เหนือผู้เล่นรายอื่นในช่วงเดียวกัน นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ เมื่อกรกฎาคม 2010
- เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ทำคลีนชีต 30 จาก 78 เกมลีกที่ลงสนาม (38.5%) นับตั้งแต่ประเดิมสนามเมื่อสิงหาคม 2014 ในบรรดา 18 นายทวารที่ลงเล่นมากกว่า 50 เกมนับตั้งแต่นั้น มีเพียง ปีเตอร์ เช็ก (41.2%) และ โจ ฮาร์ท (40.8%) ที่มีอัตราเซฟมากกว่า
- หลังเสียประตูให้ อันเดรีย ราน็อคเคีย ของฮัลล์ ในเกมล่าสุด ทำให้ นายทวารซิตี้ เคลาดิโอ บราโว่ เสียประตูตลอด 7 ครั้งหลังสุดที่คู่แข่งยิงเข้ากรอบ และนับตั้งแต่ 31 ธันวาคม 2016 บราโว่เสีย 9 ประตูจาก 10 ครั้งที่โดนยิงเข้ากรอบ


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเซาธ์แฮมป์ตัน)
เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ แมนฯ ซิตี้ 4-2
1 พฤษภาคม 2016 ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์
ผู้ทำประตู : 1-0 เชน ลอง น.25, 2-0 ซาดิโอ มาเน่ น.28, 2-1 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.44, 3-1 ซาดิโอ มาเน่ น.57, 4-1 ซาดิโอ มาเน่ น.68, 4-2 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.78

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปไม่การันตีตำแหน่งมือ1เรือใบของบราโว่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัดเจน เคลาดิโอ บราโว่ โกล์ชิลี ต้องทำงานให้เหนียวหนึบ เมื่อได้รับโอกาส เพราะตอนนี้ไม่มีการันตีมือ 1 ให้ใครทั้งนั้น โดยทั้งหมดต้องดูที่สถานการณ์และฟอร์มในฝึกซ้อมเท่านั้น
  • เรือพร้อมปัดกระทิงหวังยืมฮาร์ทต่ออีกซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปัด โตริโน่ ที่อยากขอยืดสัญญายืมตัว โจ ฮาร์ท จอมหนึบชาวอังกฤษ ต่อไปอีกซีซั่น เนื่องจากอยากขายขาด 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ "กระทิงหิน" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น และมีอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา
  • เรือตกเป็นข่าวเต็งคว้าฮาเมส50ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูกขายออกไปในช่วงปิดซีซั่น คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ลือ!เรือจ้องคว้าซาฮาซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งและเป็นแข้งสำคัญของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวสตาร์ไอวอรี่โคสต์อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »