ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เขาหาว่าหนูหน้าเหมือน ญาญ่า รวมช็อตมุมคล้าย “แพทริเซีย กู๊ด & ญาญ่า”

เขาหาว่าหนูหน้าเหมือน ญาญ่า รวมช็อตมุมคล้าย “แพทริเซีย กู๊ด & ญาญ่า”

Posted 16/04/2017 by mthai

ฝากผลงานเอาไว้มากมาย ทั้งละครและงานโฆษณา แต่ก็ยังมีบางคนจำผิด จำถูก ระหว่างดาราสาวคนดัง แพทริเซีย กู๊ด และ ญาญ่า อุรัสยา ที่หน้าตาดันไปละม้ายคล้ายคลึงกันอย่างกับเป็นพี่น้อง ไม่ว่าจะมุมหันข้าง หรือมุมหน้าตรง ก็คล้ายไปหมด เรามาลองเทียบช็อตต่อช็อตกันเลยดีกว่า ว่าจะเหมือนจริงอย่างที่ใครๆ เขาว่าจริงไหม ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉม นางแบบดาวรุ่ง "SI" จ่อประเดิมชกมวยไทยอาชีพ ที่เกาะสมุย
    เมีย คัง (Mia Kang) นางแบบชุดว่ายน้ำดาวรุ่งของนิตยสาร "สปอร์ต อิลลัสเตรต" หรือ "เอสไอ (SI)" เตรียมเดินทางสู่ประเทศไทย ประเดิมสังเวียนมวยไทยระดับอาชีพครั้งแรก ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี คาดว่ากำหนดขึ้นชก ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นช่วงต้นพฤษภาคม
  • จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สวยแซ่บโต้คลื่น ไม่กลัวดำ!!
    ต๊าย !!ถ้าเรื่องการรักสุขภาพ ดูแลร่างกายออกกำลังกายให้หุ่นสวยเป๊ะ!! ต้องยกให้นางเลยคร้า สำหรับดร.สาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แหม..ก็ดูรูปร่างของนางสิแซ่บไม่แคร์เพื่อนเลยจริงๆ โถ..ก็กีฬาทุกชนิดทุกประเภทผ่านมือนางมาแล้วเกือบจะหมด ล่าสุดนางก็สวยแซ่บโต้คลื่นที่ทะเล อย่างลั๊นลา แบบไม่แคร์ความดำอีกแล้วล่ะจ้า
  • ไม่ใช่แค่ที่บราซิล !! ญี่ปุ่นก็มีเหมือนกัน เวทีประกวดสาวก้นสวย
    นอกจากที่บราซิลจะมีเวทีประกวดสาวก้นสวยแล้ว ของพี่ยุ่นก็มีเหมือนกัน !! วันนี้ขอนำโฉมหน้าผู้เข้าประกวดสาวก้นสวยของญี่ปุ่นมาฝากกัน แหม่...แต่ละคนนี่งานดีทั้งนั้นเลยนะเนี่ย
  • คิมเบอร์ลี่ ลุคหวานๆ เท่ๆ แบบลงตัว
    นิตยสารแพรว ฉบับ 10 เม.ย.60 จัดเต็มความพิเศษรับซัมเมอร์ ดึงนางเอกลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ฝ่าคิวงานสุดฮอตมาถ่ายแฟชั่นครบรส ทั้งหวาน เท่ เซ็กซี่ พร้อมสัมภาษณ์ล้วงลึกอีกมุม ที่ใครได้อยู่ใกล้เป็นต้องหลงรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »