ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยเหตุ"บิ๊กอ๊อด"ส่อเมิน"ราเยวัช"มีโค้ชหรูพร้อมบินจีบถึงต่างแดน

เผยเหตุ"บิ๊กอ๊อด"ส่อเมิน"ราเยวัช"มีโค้ชหรูพร้อมบินจีบถึงต่างแดน

Posted 16/04/2017 by siamsport

 

ลือ!!! พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุข ส.บอล ไม่เอา มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกาน่า เข้ามาเป็นหัวเรือคนใหม่ของทีมชาติไทยชุดใหญ่ แม้ว่าจะเข้ามาหารือในวันที่ 17 เม.ย.นี้ ถ้าเอาก็ขอให้มาทดลองงานใน 3 นัดที่เหลือ ของเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เอเชีย ด้วยวงเงิน 1-2 ล้านบาทต่อเดือนเท่านั้น เนื่องจากในลิสต์ของ "บิ๊กอ๊อด" มีเฮดโค้ชโปรไฟล์เยี่ยมรออยู่ ซึ่งเจ้าตัวอาจจะเดินทางไปพูดคุยด้วยตัวเองยังต่างประเทศอีกด้วย

สืบเนื่องจากกรณีมีข่าวออกมาว่าเอเย่นต์ของ ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกาน่าชาวเซอร์เบีย ที่พาทีมเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้ส่งโปรไฟล์ไปให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อทำการพิจารณาในการเป็นอีก 1 ทางเลือกของการกุมบังเหียนทัพ "ช้างศึก"

โดยอดีตเฮดโค้ชที่สร้างผลงานให้กับกาน่าได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการพาทีมผ่านเข้าสู่รอบสอง จากการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ดี ในการตาม เยอรมัน เข้าไป ก่อนที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเอาชนะ สหรัฐฯ 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทว่าในรอบ 8 ทีมสุดท้าย กาน่า ตกรอบอย่างน่าเสียดาย หลังจากเสมอใน 120 นาที กับ อุรุกวัย 1-1 แล้วยิงจุดโทษตัดสินแพ้ไปสกอร์รวม 4-2 เตรียมเดินทางมาที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 17 เม.ย.นี้ เพื่อเข้าหารือและแสดงวิสัยทัศน์ของตัวเอง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยว่า "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ ไม่น่าจะเลือกใช้บริการของกุนซือชาวเซิร์บรายนี้ เพราะแนวทางการพัฒนาทีมชาติไทย ที่ประมุขบอลไทยตั้งไว้นั้นเป็นแบบระยะยาวหลายปี ทั้งนี้ แหล่งข่าวเสริมว่า ถ้า ราเยวัช ต้องการจะได้งานในการกุมบังเหียนทีมชาติไทยชุดใหญ่ จำเป็นต้องพิสูจน์ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี อีก 3 นัดที่เหลือ คือ วันที่ 13 มิ.ย.2017 พบ ยูเออี (ห), วันที่ 31 ส.ค.2017 พบ อิรัก (ห) และวันที่ 5 ก.ย.2017 พบ ออสเตรเลีย (ย) และในช่วงเวลาดังกล่าวทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะให้เงินเดือน 1-2 ล้านบาท ไม่รวมกับสตาฟฟ์โค้ช เพราะถือว่าเป็นช่วงของการทดลองงาน ถ้าทำได้ตามเป้าหมายก็อาจจะมีสิทธิ์ในการเซ็นสัญญา 2 ปีกลังจบเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่ออกไปเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 5 ก.ย.2017

อย่างไรก็ตาม หากการเจรจาในวันที่ 17 เม.ย.นี้ ล้มเหลว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็ไม่ได้หวั่นวิตกกับ ราเยวัช อยู่แล้ว เนื่องจากกำลังจะมีกุนซือมากฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยโปรไฟล์ กำลังจะทำการเจรจากันอยู่ และ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ น่าจะเดินทางไปหารือด้วยตัวเองยังต่างประเทศอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ช้างศึก"เนื้อหอม! 2กุนซือดัง ซาญอล-ราเยวัช สนคุมทัพ
    ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ยังคงได้รับความสนใจจากโค้ชชื่อดังอย่างต่อเนื่อง ที่ต้องการรับงานคุมทีม ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของ มิโลวาน ราเยวัช ชาวเซอร์เบีย อดีตกุนซือทีมชาติกานา ชุดเข้ารอบฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาแล้ว ออกมาคอนเฟิร์มว่า ราเยวัชเตรียมเดินทางมาเจรจาเพื่อคุมทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้
  • ดวลนอกสนาม''ศรีสะเกษ''เจอ''ศรีสะเกษ''
    เจอกันโดยไม่ได้นัดหมาย! นักชกแชมป์โลก ''ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น'' ปะทะ ''ศรีสะเกษ เอฟซี'' ทีมดังไทยลีกในงานนมัสการหลวงปู่สรวง ซึ่งมรณภาพนานนับสิบปีแล้วแต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย ที่วัดไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ
  • พัทยาจี้ลงโทษ'ภูริทัต'กรณีเยาะเย้ย
    พัทยา ยูไนเต็ด ร้อง ภูริทัต ควรโดนลงโทษย้อนหลัง สมาคมบอลรับลูกออกหนังสือเรียกชี้แจง 21 เม.ย.นี้
  • คนนี้เจ๋ง! มาริโอหนุน "ราเยวัช" นายเก่านั่งกุนซือใหม่ช้างศึก
    จอมทัพแข้งเทพยกมือสนับสนุนนายเก่าอย่าง มิโลวาน ราเยวัช ให้นั่งกุนซือคนใหม่ช้างศึก โดยทวิตยกย่องเป็นโค้ชที่เก่งและยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »