ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!แตนสนดึงรานิเอรี่คุมทัพ

ลือหึ่ง!แตนสนดึงรานิเอรี่คุมทัพ

Posted 17/04/2017 by siamsport

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ระบุ วัตฟอร์ด คิดที่จะเอา เคลาดิโอ รานิเอรี่ มาคุมทีมแทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ หลังจากที่ จิโน่ ปอซโซ่ เจ้าของทีม "แตนอาละวาด" ผิดหวังกับผลงานของทีมในซีซั่นนี้ แถม รานิเอรี่ ยังสนิทกับครอบครัว ปอซโซ่ ด้วย

วัตฟอร์ด สโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือว่างงานมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาแทนที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อนาคตของ มาซซาร์รี่ กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ตอนนี้ทีมจะมีโอกาสรอดจากการตกชั้นสูงก็ตาม โดยล่าสุด "แตนอาละวาด" ก็เพิ่งชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 40 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด ส่งผลให้มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่ในกลุ่มครึ่งบนของตารางคะแนนในลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1987 เลย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า จิโน่ ปอซโซ่ เจ้าของทีม วัตฟอร์ด ไม่พอใจกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ และคิดที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือ โดย รานิเอรี่ ก็เป็นเพื่อนสนิทของครอบครัว ปอซโซ่ ด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้เป็นนายใหญ่ในถิ่น วิคาเรจ โร้ด เช่นกัน ถึงกระนั้น ดิ เอ็กซ์เพรส ก็เสริมว่า รานิเอรี่ จะไม่เจรจาเงื่อนไขใดๆ ทั้งนั้น ตราบใดที่ มาซซาร์รี่ ยังอยู่ในตำแหน่ง

 ทั้งนี้ ถ้าหาก วัตฟอร์ด ทำการปลด มาซซาร์รี่ จริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เพราะก่อนหน้านี้ ปอซโซ่ ก็เคยสั่งเด้ง กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ฤดูกาลก่อนกุนซือชาวสแปนิชพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ แถมยังทำให้ทีมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 13 จนส่งผลให้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่พวกเขายังอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้รับสิงห์,ไก่มีโอกาสซิวแชมป์50-50
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยอมรับตอนนี้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกเปิดกว้างมากขึ้น และ "สิงห์บลูส์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสเท่าๆ กันในการชูโทรฟี่แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องสู้ในช่วง 6 เกมสุดท้ายให้ดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้
  • ไม่ได้ใช้มือ!เอร์เรร่าชมท่านเปาตัดสินถูกต้อง
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนไม่ได้มีเจตนาใช้มือในจังหวะที่นำไปสู่ประตูแรกของต้นสังกัด พร้อมชื่นชมท่านเปาเกมนี้ที่ตัดสินจังหวะได้กล่าวได้อย่างถูกต้อง พร้อมยกย่อง "ผีแดง" เล่นได้ยอดเยี่ยมจัดการ เชลซี จนอยู่หมัด
  • มูเจ๋ง!ชนะทุกทีมในพรีเมียร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เจอแล้ว หลังล่าสุดทุบ เชลซี 2-0 แถมมันยังเป็นเกมลีกนัดแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2007 ที่ "สิงห์บลูส์" ยิงไม่ตรงกรอบเลยด้วย
  • มูถอนแค้น!ผีแดงคมกริบเชือดสิงห์2-0ทวงที่5คืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ถอนแค้นคืนสำเร็จหลังพ่ายเชลซีมาสองเกมติด เมื่อเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดพา แมนฯยูไนเต็ด เค้นฟอร์มสุดยอดบดเอาชนะเต็งแชมป์จ่าฝูง เชลซี 2-0 มาร์คัส แรชฟอร์ด และอันเดร์ เอร์เรร่า ช่วยกันยิงส่งผีแดงขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แซงหน้าทอฟฟี่เหมือนเดิม ขณะที่สถานการณ์ลุ้นแชมป์เข้มข้นขึ้น "สิงห์บลูส์" นำสเปอร์สเพียงแค่ 4 แต้มและเหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 นัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »