ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้อนรับสู่พรีเมียร์!ไบรท์ตันรีเทิร์นลีกสูงสุดในรอบ34ปี

ต้อนรับสู่พรีเมียร์!ไบรท์ตันรีเทิร์นลีกสูงสุดในรอบ34ปี

Posted 18/04/2017 by siamsport

ไบรท์ตัน ได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าแล้ว หลังล่าสุดชนะ วีแกน 2-1 จนไม่มีทางหลุดจากการเป็น 2 อันดับแรกของตารางคะแนนแน่นอน ส่งผลให้ "เดอะ ซีกัลส์" จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กลายเป็นสโมสรแรก ที่จะได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ ในซีซั่นหน้า หลังจากแต้มพวกเขา ไม่มีทางที่ทีมอันดับ 3 จะไล่ทันแน่นอนแล้ว

เกมแชมเปี้ยนชิพ นัดวันจันทร์ ไบรจ์ตัน เปิดบ้านชนะวีแกน 2-1 ทำให้พวกเขามี 95 แต้ม ขณะที่อันดับ 3 เรดดิ้ง มีแค่ 79 แต้มเท่านั้น ซึ่งต่อให้เรดดิ้งชนะหมดในอีกทุกเกมที่เหลือก็จะมีแต้มไม่เท่าไบรท์ตันแน่นอน ทำให้สุดท้าย "เดอะ ซีกัลส์" จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นแชมป์หรือรองแชมป์เท่านั้น

ทั้งนี้ นี่เป็นการ รีเทิร์นสู่ลีกสูงสุดครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1982-83 จากนั้นมาไบรท์ตันก็วนเวียนอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ กับลีกวัน มาตลอด แต่ในครั้งนี้ พวกเขาจะทะยานขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกแล้ว

ขณะเดียวกัน ไบรท์ตัน ก็ยังมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปครองด้วย หลังจากที่พวกเขานำหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เป็นรองจ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน โดยที่ทั้ง 2 ทีมลงเล่นไปแล้ว 43 นัดเท่ากัน

สำหรับ ไบรท์ตัน เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของอังกฤษ ห่างจากกรุงลอนดอน หนึ่งชั่วโมง มีสัญลักษณ์สโมสรเป็นนกนางนวล ส่วนสโมสรฟุตบอล มีคริส ฮิวจ์ตัน อดีตกุนซือนิวคาสเซิล และนอริช เป็นผู้จัดการทีมอยู่ ณ ตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกฉีดน้ำ!ปืนงัดฟอร์มเก่งบุกยิงโบโร่หืดจับ2-1
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หยุดสถิติแพ้นอกรังไว้แค่ 4 นัดเท่านั้น หลัง เมซุต โอซิล ซัดประตูชัยพาทีมบุกไปคว้าชัยเหนือ "เดอะ โบโร่" มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา คว้าสามแต้มมี57คะแนนเท่าเอฟเวอร์ตันแต่ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นไปรั้งที่ 6 ตามหลังอันดับ5"ปีศาจแดง"3แต้ม และที่4"เรือใบ"ซึ่งเป็นโค้วต้าแชมเปี้ยนส์ลีกแค่7คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ขณะที่มิดเดิ้ลสโบรช์รั้งรองบ๊วยต้องดิ้นหนีตายโดยเหลือโปรแกรมลีกอีกเพียง 6 นัดเท่านั้น
  • ตกใจ!เคฮิลล์แจงดึงลินการ์ดขึ้นเพราะเสียวจุดโทษ
    แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันทีมเชลซี แจงไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษช่วยดึง เจสซี่ ลินการ์ด ขึ้นมาในจังหวะก่อนเสียประตู 2-0 เกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทำไปตามสัญชาติญาณที่กลัวตัวเองทำทีมเสียจุดโทษ ก็เลยรีบดึงแข้งรุ่นน้องขึ้นมา และเชื่อด้วยว่าไม่มีผลใดๆ ที่นำไปสู่การเสียประตูในไม่กี่อึดใจต่อมา
  • ฟีร์มีโน่ยิ้มนำแข้งหงส์ถ่ายรูปหลังอัดแบ็กกี้ส์
    ขุนพล ลิเวอร์พูล นำโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แนวรุกชาวแซมบ้า โชว์ให้เห็นสปิริตในทีมที่กำลังยอดเยี่ยม ชวนรวมตัวถ่ายรูปหมู่สุดเฮฮา หลังบุกทุบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ซิว 3 คะแนนเต็มสำเร็จ
  • มูรินโญ่ชมแรชฟอร์ดแจ่มพาทีมดับเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมนักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าเล่นได้ดั่งใจทุกอย่าง ในเกมชนะ เชลซี 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง เล่นได้สุดยอด และยิงให้ทีมขึ้นนำ ทำให้ทีมเล่นอย่างมั่นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »