ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกบาเผยตอนแรกนึกว่าเจทีเป็นเด็กอะคาเดมี่

ดร็อกบาเผยตอนแรกนึกว่าเจทีเป็นเด็กอะคาเดมี่

Posted 19/04/2017 by siamsport

ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋า ระบุ ตอนที่เจอกัน จอห์น เทอร์รี่ เป็นครั้งแรก นึกว่า เทอร์รี่ เป็นแค่แข้งเยาวชนคนหนึ่ง พร้อมยกย่อง เทอร์รี่ ว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เลย

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกคนดังชาวไอวอรี่ โคสต์ กล่าวว่าตอนแรกตนเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะอะคาเดมี่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ใช่สตาร์ดังอะไร

 ดร็อกบา ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาอยู่กับ เชลซี ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2004 ซึ่งพวกเขาก็เป็นหนึ่งในขุมกำลังหลักที่ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประสบความสำเร็จอย่างมาก อาทิเช่น การได้แชมป์ลีก 4 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน เป็นต้น

ดร็อกบา กล่าวผ่านแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของเจ้าตัวว่า "นาย (เทอร์รี่) ถือเป็นผู้นำที่แท้จริงตั้งแต่วันแรก ตอนที่ฉันเจอนายแล้วไม่รู้ว่านายคือใครเนี่ย นายเข้ามาพูดกับฉันว่า -ขอต้อนรับสู่ เชลซี นะ- ตอนแรกฉันคิดว่านายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เพิ่งมาจากอะคาเดมี่แล้วได้มาทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับทีมซะอีก แล้วฉันก็มารู้ตัวจริงของนายตอนที่นายพูดสุนทรพจน์ครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องของเรากับ @celticfc นายแบกทีมนี้มาโดยตลอด สโมสรนี้มีอารมณ์ร่วมและความมุ่งมั่นแบบเดิมที่จะชนะเพื่อ @chelseafc และเพื่อแฟนๆ ของเรามานาน 22 ปี"

 "ภูมิใจมากที่ได้รับการนำโดยกองหลังที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ @premierleague รวมถึงเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งมากๆ ของโลก!!! ขอบคุณสำหรับความทรงจำหลายอย่างนะ กัปตันแห่งตำนาน เทอร์รี่ @johnterry.26 ขออวยพรให้นายโชคดีสำหรับความท้าทายครั้งต่อไป" แข้งวัย 39 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งทุ่มเงินล่อคอนเต้,ซิเมโอเน่คุมทัพ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ อินเตอร์ คิดที่จะยื่นข้อเสนอดึง อันโตนิโอ คอนเต้ หรือไม่ก็ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มาคุมทัพ โดยจะให้ค่าเหนื่อยถึง 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมสัญญาก็จะยาวถึง 5 ปีเลย
  • ทันควัน!แบ็กกี้ส์เล็งกล่อมเจทีร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หวังจูงใจให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี ย้ายร่วมทีม หลังนักเตะเพิ่งประกาศจะอำลาต้นสังกัดช่วงจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โทนี่ พูลิส กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เคยแสดงความสนใจเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีนี้
  • สิงห์งานเข้า!ผีเล็งเปิดศึกแย่งโมราต้าเสริมคม
    เชลซี ต้องเจองานช้างในการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด หลัง "เดอะ ซัน" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดหน้าดึงแข้งทีมชาติสเปน เสริมทัพช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวยิงวัย 24 ปีไปร่วมทีมก็ตาม
  • เทอร์รี่ประกาศโบกมือลาเชลซีหลังจบซีซั่นนี้
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของเชลซี ประกาศชัดเจนอำลาต้นสังกัดแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ โดยเป็นการยุติบทบาทในการสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" กว่า 20 ปี โดยคาดว่าสโมสรจากลีกมะกัน และลีกเมืองจีน เตรียมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »