ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันแข้งตราหมีไม่สนเรื่องแก้แค้นราชัน

ซิเมโอเน่ยันแข้งตราหมีไม่สนเรื่องแก้แค้นราชัน

Posted 22/04/2017 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอตเลติโก มาดริด ยันลูกทีมของตนไม่สนเรื่องคิดแก้เผ็ด เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก แน่นอน เพราะตอนนี้ในหัวโฟกัสเรื่องเกมลีกโดยเฉพาะแมตช์วันเสาร์นี้ เพราะต้องการคะแนนเพื่อยึดติดหนึ่งในสาม คว้าโควตาไปลุยถ้วยใบโตยุโรป แบบอัตโนมัติ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันทัพ "ตราหมี" ไม่สนเรื่องคิดแก้แค้น เรอัล มาดริด คู่อริร่วมลีก เพราะตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการมีสมาธิกับการพบ เอสปันญ่อล เกมลีกเมืองกระทิงดุ วันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้

แอต.มาดริด จับสลากพบกับ "ราชันชุดขาว" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ โดยพวกเขาต้องเจ็บช้ำเพราะสโมสรร่วมเมืองมาแล้ว 3 ครั้งในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปซึ่ง 2 ครั้งเป็นการแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ทำให้หลายคนจับตามองว่าบรรดานักเตะ "ตราหมี" คงมุ่งมั่นจะแก้เผ็ด เรอัล แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ ยืนยันว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องพวกนั้น เพราะทีมของเขาต้องมีสมาธิในการเล่นเกมลีก เพื่อติดอันดับ 3 ของตารางลีก คว้าโควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ "เป้าหมายก็คือการได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ และสำหรับสิ่งนี้ คุณต้องเอาชนะคู่แข่งที่ต้องเจอให้ได้"

"ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครมันก็ยังคงเป็นเป้าหมายเดิม และเหตุผลเดียวก็คือต้องเอาชนะ ผมคิดถึงแต่เกมพบ เอสปันญ่อล นี่เป็นสัปดาห์ที่สำคัญมากเพื่อที่จะคว้าอันดับ 3 ผมไม่คิดเรื่องอื่นเลย นักเตะทุกคนรู้แล้วว่าคู่แข่งที่เราจะต้องพบในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การมีเกมลีกต้องเล่นทำให้คุณห้ามไขว่เขวเด็ดขาด" ซิเมโอเน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ราชันฟัดหมี,โมนาโกบู๊ยูเว่ตัดเชือกชปล.
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. 2560 ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปรากฏว่าแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ได้รีแม็ตช์นัดชิงฯ ปีก่อนกับ แอต. มาดริด ส่วนอีกคู่ โมนาโก ม้ามืด ซด ยูเวนตุส
  • ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่ง กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ชุดขาวพร้อมทุ่มสถิติโลกโกล60ล้านป.คว้าเดเคอา
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องลุ้นเรื่องอนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช กันต่อไป เหตุ เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ ดึงไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี ติโบ กูร์กตัวส์ โกล เชลซี เป็นทางเลือกสองในกรณีพลาดเป้าหมายแรก
  • เนฟชี้ตอนอยู่ผีโด้เจ๋งกว่าช่วงค้าแข้งกับราชัน
    เทียบกันไม่ติด! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตอนรับใช้ "ปีศาจแดง" เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหตุมีส่วนร่วมกับเกมแทบตลอด 90 นาที ส่วนกับ "ราชันชุดขาว" เวลานี้ อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มักหายไปจากเกมบ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »