ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สูสีมาก!เดอบัวร์เชื่อบาร์ซ่าได้เปรียบราชันเรื่องทีมเวิร์ก

สูสีมาก!เดอบัวร์เชื่อบาร์ซ่าได้เปรียบราชันเรื่องทีมเวิร์ก

Posted 22/04/2017 by siamsport


โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผย "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้สูสี แต่ชี้ บาร์เซโลน่า ได้เปรียบ เรอัล มาดริด ตรงทีมเวิร์ก การเล่นเป็นทีม แม้สุดท้ายจะเดาได้ยาก เพราะต่างฝ่ายต่างเต็มไปด้วยแข้งชั้นนำของโลก

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานแข้งดัตช์ และอดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึก "เอล กลาซิโก้" ที่สังเวียนแข้งซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เหตุเพราะมีความเป็นทีมมากกว่า

 เกมนี้มีความสำคัญกับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการแต้มเพื่อไล่จี้ มาดริด ที่ทิ้งห่าง 3 คะแนนและแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่เกมแรกที่ซัดกันที่ คัมป์ นู ลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่ง เซร์คิโอ รามอส ตีเสมอนาทีสุดท้าย หมายความว่าถ้าชนะ พวกเขาก็จะได้เปรียบ "เฮด-ทู-เฮด" กรณีแต้มเท่ากัน

 เดอ บัวร์ ที่อยู่ในทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ชุดแชมป์ลีกปี 1999 กล่าวว่า "นักเตะชั้นนำของโลกเล่นอยู่ในสเปน ทีมในสเปนครองเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะนักเตะอย่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกของทั้งสองทีม มันเป็นเรื่องความพร้อม ตอนนี้ดูสูสีกัน เรอัล มาดริดดูมั่นคงมากในแต่ละตำแหน่ง พวกเขายิงประตูได้ทั้งจากโรนัลโด้, รามอส, โมราต้า และ เบล"

 "พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะซูเปอร์สตาร์ที่ลงเล่นได้แค่ 11 คน และพวกเขาเล่นด้วยกันได้ แต่ในสายตาผมบาร์เซโลน่าเป็นทีมมากกว่า พวกเขามีไอเดียว่าต้องการเล่นยังไง เนย์มาร์ฟอร์มดีวันดีคืน เมสซี่ก็เข้าขากับ ซัวเรซ ผมว่าทั้งสองทีมต่างมีความพร้อม ยากมากที่จะบอกว่าใครจะชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเศร้าส.สเปนปัดอุทธรณ์แบนเนย์มาร์
    สหพันธ์ลูกหนังกระทิงดุ ปัดคำอุทธรณ์โทษแบน เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ทำให้นักเตะหมดโอกาสร่วมทีมบุกถิ่น เรอัล มาดริด ทำศึกเอล กลาซิโก้ วันอาทิตย์นี้
  • ปืนเล็งทุ่ม25ล้านป.หวังสอยตูราน
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมฉวยโอกาสยื่นเม็ดเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวตุรกีของ บาร์เซโลน่า หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยกเครื่องทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้ คาดยอดทีมแห่งสเปนอาจตอบรับข้อเสนอจาก "เดอะ กันเนอร์ส"
  • ปีเก้รับยูเว่เหนือกว่าบาร์ซ่าสมควรเข้ารอบ
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับ ยูเวนตุส เหนือกว่าต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และสมควรเข้ารอบต่อไปแล้ว หลังทั้งคู่เสมอกันแบบไร้สกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยก "เจ้าม้าลาย" เป็นทีมชั้นยอด และดีพอที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ในปีนี้
  • อัลเวสทั้งสุขทั้งเศร้าหลังเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา ยูเวนตุส เผยทั้งแฮปปี้และสุดเศร้า หลังต้นสังกัดเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกการกลับมาคัมป์ นู ทำให้นึกถึงความทรงจำดีๆ มากมาย พร้อมเผยกล่าวปลอบใจ เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบเกมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »