ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แนวรับพิการ!โค้ชบริสเบนเตรียมส่งดาวรุ่งดวลกิเลน,เหลือกองหลังรายเดียว

แนวรับพิการ!โค้ชบริสเบนเตรียมส่งดาวรุ่งดวลกิเลน,เหลือกองหลังรายเดียว

Posted 25/04/2017 by goal.com

โค้ชบริสเบนเผชิญปัญหาจัดทัพในเกมรับเมื่อเผยว่าเหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพรายเดียว ทำให้เตรียมส่งเหล่าดาวรุ่งดวลกิเลน

จอห์น อลอยซี่ กุนซือบริสเบน โรร์ ทีมจากเอลีก ออสเตรเลีย เผยจำเป็นต้องส่งดาวรุ่งลงสนามในแผงแนวรับ หลังเหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพเพียงรายเดียว ในเกมที่เตรียมบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 5

อัฟราม ปาปาโดปูลอส (เซนเตอร์ฮาล์ฟ) และ คอรีย์ บราวน์ (แบ็คซ้าย) เป็น 2 แนวรับที่ติดโทษแบนในเกมนี้อยู่แล้ว นอกจากนี้ในส่วนของ เจด นอร์ท อีกหนึ่งกองหลัง ก็มีอาการป่วย รวมถึง แจ็ค ฮินเกิร์ต แบ็คขวาก็ไม่พร้อมลงสนามหลังกระดูกโหนกแก้มแตก

ขณะที่กุนซือวัย 41 ปีเผยว่า เหลือ ลุค เดอเวเร เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพเพียงรายเดียว ทำให้อาจต้องใช้ดาวรุ่งอย่าง คาเรมอรน เคสตานี วัย 21 ไคย์ โรลส์ วัย 18 รวมถึง เดน อิงแฮม วัย 17 ปี ลงตัวจริง

"ถือเป็นเกมที่ยากลำบากของเรา แต่จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของผู้เล่นหลายคน" อลอยซี่ กล่าว

"เป็นโอกาสที่ดีของผู้เล่นอายุน้อยหลายคน ทั้ง เครสตานี, เดน หรือ โรลส์ ที่จะได้เล่นร่วมกับ ลุค นี่คือบททดสอบที่ดีของพวกเขาเหล่านี้ ซึ่งผมก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถทำได้ดี"

"ผมคิดว่าเกมในอาทิตย์นี้ที่เราจะพบกับเมลเบิร์น วิคตอรี ง่ายกว่าเกมในวันพุธนี้ด้วยซ้ำ"

กุนซือบริสเบน กล่าวต่อ "การต้องเดินทางไปลงเล่นในประเทศไทยที่อุณหภูมิสูงถึง 36 องศา นับเป็นเรื่องยากของเรามาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีและยังมีลุ้นเข้ารอบน็อคเอาต์เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขามาก"

"บรรยากาศในสนามของพวกเขาก็ดีมากเช่นกัน ผมจึงคิดว่าพวกเขาเป็นฝ่ายได้เปรียบกว่ามาก" อดีตกองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย ปิดท้าย

สำหรับ บริสเบน โรร์ มีโปรแกรมพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 5 วันที่ 26 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กิเลน''บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา''วัฒนา''4ปี
    ''กิเลนผยอง''บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญา วัฒนา พลายนุ่ม อยู่โยงค้าแข้งในถิ่นออกไปอีก 4 ปี โดย ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ย้ำชัด ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวไปให้กับทีมใด เพราะเป็นนักเตะที่มีการพัฒนาตัวเองในการเล่นให้กับทีมตั้งแต่ปี 2015 จนก้าวมาเป็นตัวหลักของสโมสร และทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกทั้งจะเป็นการส่งสัญญาณถึงการไล่ล่าแชมป์ให้กับคู่แข่งได้รับรู้ในปีนี้อีกด้วย
  • สื่อคาด"ราเยวัช"มาแน่หลังลดเงินเหลือ1.5ล.ต่อเดือน
    หลังจากที่ "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแย้มว่าได้ลิสต์รายชื่อของกุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คนใหม่เหลือแค่ 3 คน ซึ่งล้วนพาทีมผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แล้วด้วย แต่ไม่ใช่ชาติที่มาจากเอเชีย
  • แปร์กแรงเผยรู้ศักยภาพแข้งไทยหลังเคยเจอปี2014
    อแล็ง แปร์กแร็ง อดีตกุนซือทีมชาติจีน เผยรู้ถึงศักยภาพที่พัฒนาต่อได้ของนักเตะไทยหลังเคยคุมทีมดวลกันมาแล้ว บอกหากได้คุมทีมจะยกระดับให้กับทีมได้แน่นอน
  • เผยโฉมทีมยอดเยี่ยมแห่งไทยลีกนัด 10
    หลังจากผ่านไปในเกมที่ 10 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ถือว่า ทั้ง 18 สโมสรสู้กันได้แบบดุเดือด เลือดพล่าน แม้ว่าจะต้องเล่นกันแบบติดต่อกันมาหลายแมตช์ก็ตาม และเราได้จัด 11 ผู้เล่นสุดเจ๋งเป็นทีมยอดเยี่ยมจากนัดนี้ให้กับแฟนบอลได้ชมกันในระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »