ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สว.เลี่ยนเผยผู้นำโสมแดงแฟนพันธุ์แท้เซเรียอา

สว.เลี่ยนเผยผู้นำโสมแดงแฟนพันธุ์แท้เซเรียอา

Posted 27/04/2017 by siamsport

อันโตนิโอ ราซซี่ สว.ดินแดนมะกะโรนี เผย คิม จอง-อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ชื่นชอบวงการลูกหนังอิตาลีมากๆ และเฝ้าติดตามเกมกัลโช่ เซเรีย อา บ่อยๆ โดยเหตุผลมาจากการที่มี ฮาน กวัง ซอง หัวหอกดาวรุ่งชาวโสมแดง ค้าแข้งกับ กายารี่ พร้อมระบุ ยูเวนตุส เป็นทีมยอดนิยมที่นั่น และคงขายบัตรหมดเกลี้ยงหาก "ม้าลาย" ไปโชว์เพลงแข้ง

อันโตนิโอ ราซซี่ สมาชิกวุฒิสภาของประเทศอิตาลี เผยเรื่องสุดอึ้งว่า คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดแห่งเกาหลีเหนือ เป็นแฟนพันธุ์แท้ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเหตุผลสำคัญมาจากการที่ ฮาน กวัง ซอง กองหน้าดาวรุ่งเลือด "โสมแดง" จาก กายารี่ สโมสรในลีกเมืองมะกะโรนี

หัวหอกอนาคตไกล วัย 18 ปี กลายเป็นชาวเกาหลีเหนือคนแรกที่เล่นในเซเรีย อา เกมชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และเขาสร้างชื่อให้กับตัวเองได้ด้วยการยิงประตูแรกให้ "ชาวเกาะ" แมตช์แพ้ "กระทิงหิน" โตริโน่ 2-3 เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ซึ่งถือเป็นชาว "โสมแดง" คนแรกที่ซัดประตูใน เซเรีย อา ได้

ราซซี่ เผยกับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำในอิตาลีว่าไม่ใช่แค่ คิม จอง-อึน เท่านั้นที่เฝ้าติดตาม กวัง ซอง แต่หลายทีมในอิตาลีก็กำลังจับตามองเช่นกัน นอกจากนี้ สว.แดนพาสต้า ยังระบุว่า ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่ได้รับความนิยมที่สุดในเกาหลีเหนือ และคงขายบัตรหมดหากไปเล่นที่นั่น

"เขา (คิม จอง-อึน) ติดตามวงการฟุตบอลอิตาเลียนไหม ? แน่นอนเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเซเรีย อา และบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ถ้า ยูเวนตุส ไปเล่นที่สนาม เปียงยาง สเตเดี้ยม ซึ่งใหญ่โตมาก แน่นอนว่าคนคงเต็มสนาม" ราซซี่ กล่าว

ขณะเดียวกัน ราซซี่ ซึ่งจะกลับมาจากการเดินทางไปยังประเทศในเอเชียตะวันออก มีแผนที่จะพบกับ กวัง ซอง กล่าวต่อไปว่า "ผมจะพูดอะไรกับ ฮาน วันอาทิตย์นี้เหรอ ? ผมจะกล่าวคำยกย่องตัวเขา โดยบอกว่าเขาได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ในยุโรป"เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไนกี้ผลิตสตั๊ดพิเศษฉลองต๊อตติรับใช้โรม่า25ปี
    สะท้อนความยิ่งใหญ่! ไนกี้ ร่วมฉลองโอกาสพิเศษที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ค้าแข้งกับ โรม่า ครบ 25 ปี ทำสตั๊ดรุ่นพิเศษซึ่งผลิตแบบจำกัด ออกแบบสุดโดดเด่นเป็นสีทองอร่าม โดยมีชื่อของลูกรักทั้ง 3 คนที่เขียนด้วยลายมือของเจ้าตัวเองด้วย
  • ยูเว่คิดยื่นซื้อเลอมาร์ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์
    สื่อกีฬาแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง ยูเวนตุส กำลังครุ่นคิดยื่นซื้อ โตมัส เลอมาร์ กองกลางตัวรุกของโมนาโก ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังแข้งทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงกับต้นสังกัด ช่วยทีมครองจ่าฝูงลีก และทะลุตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • หมาป่าเคี้ยวสมัน,เชโก้ล็อกเป้ากดประตูทีมบ๊วยเปสคาร่า
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องการยึดอันดับรองจ่าฝูงต่อไป เกมนี้เจอคู่แข่งไม่แกร่ง ส่ง เอดิน เชโก้ ไล่ล่าคะแนนจาก เจ้าบ้าน ทีมบ๊วย เปสคาร่า ที่มองหาชัยชนะไม่เจอมา 7 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560
  • หมายยึดรองฝูง!อัซซูร่าอยากซ่าท้าซาสซูโอโล่PPTVถ่ายทอด
    ชนะเท่านั้น เป้าหมายเดียวของ "อัซซูร่า" นาโปลี ที่พวกเขาต้องการ หากอยากขึ้นรั้งรองจ่าฝูงก่อน เกมนี้จัดทัพ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ขับเคลื่อนแนวรุก บุก ซาสซูโอโล่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 PPTV HD ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »