ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บราโว่เดี้ยงส่อปิดเทอมทั้งซีซั่น

บราโว่เดี้ยงส่อปิดเทอมทั้งซีซั่น

Posted 28/04/2017 by siamsport

เคลาดิโอ บราโว่ นายทวาร แมนฯ ซิตี้ ส่อแววปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" รับ ยังไม่รู้นักเตะคืนสนามในซีซั่นนี้หรือไม่

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้แล้ว หลังบาดเจ็บจากเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" ที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

นายด่านทีมชาติชิลี วัย 34 ปี มีอาการบาดเจ็บจากจังหวะกระโดดรับบอลจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ จอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ลงเล่นแทนในนาทีที่ 79 

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ ซิตี้ กล่าวหลังจบเกมว่า "แน่นอนว่าเขามีอาการบาดเจ็บ และอาจพัก 2-3 สัปดาห์ ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเล่นในฤดูกาลนี้ได้อีกหรือไม่"

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนลีกต่อไป โดยมี 65 คะแนน จาก 33 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 3 เพียงแค่แต้มเดียว แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด และนำ ยูไนเต็ด ที่ 5 อยู่ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »