ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะอึก!น้ามูยันเองป็อกบาวืดดวลหงส์ขาว

ผีสะอึก!น้ามูยันเองป็อกบาวืดดวลหงส์ขาว

Posted 29/04/2017 by siamsport

 

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ขวัญใจ ยังไม่หายจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ พลาดลงคุมแดนกลางในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ แน่นอน แต่คาดฟิตทันบู๊ ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพง หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้ลงสนามในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่จะพลาดลงดวล "หงส์ขาว" แน่นอน อย่างไรก็ตาม คาดว่าเจ้าตัวจะหายกลับมาทันลงช่วย "ปีศาจแดง" ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้

นอกจาก ป็อกบา แล้วนั้น ทั้ง ฆวน มาต้า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต่างบาดเจ็บและลงสนามไม่ได้เช่นกัน ซึ่ง มูรินโญ่ ถึงกับพูดติดตลกว่า อาจต้องส่ง อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลังวัย 19 ปีลงสนามในเกมนี้

"เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวว่า "ตอนนี้เรามีทางเลือกเดียวคือ อั๊กเซล, เอริก ไบยี่ และ ดาเล่ย์ บลินด์ ผมคุยกับพวกเขาแล้ว เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นยังไง รู้สึกอย่างไรบ้าง ผมยังคงซ้อมหนักในยิม ดังนั้นผมยังพอมีทางเลือกบ้าง มูรินโญ่ กับ ตวนเซเบ้ พบ สวอนซี"

"นั่นเป็นอีกทางเลือก (เวย์น รูนี่ย์ เล่นมิดฟิลด์) เราไม่มีทางเลือกนัก เรามีแค่ อันเดร เอร์เรร่า และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ไม่มีใครอื่นแล้ว เรากำลังเจอปัญหา แต่เราจะสู้แน่นอน เราไม่ได้บอก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ว่า "เราอยากขายคุณ  แต่ มอร์กกาน บอกเราว่า "ได้โปรดขายผมเถอะ ผมอยากย้ายทีม อยากลงสนามทุกนัด"

"การไม่ได้ลงเล่นเป็นสิ่งที่นักเตะไม่ต้องการ ดังนั้นบางครั้งมันจึงเป็นปัญหาในการเก็บนักเตะเพื่อรักษาขนาดทีมขนาดใหญ่ไว้ แต่นักเตะไม่อยากอยู่ต่อ แม้กระทั่งดาวรุ่งบางคน เมื่อพวกเขาไม่ได้เล่น ก็อยากย้ายทีม" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »