ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวดำหนีตายโค้งสุดท้าย!เดโฟนำตะบันรับบอร์นมัธ

แมวดำหนีตายโค้งสุดท้าย!เดโฟนำตะบันรับบอร์นมัธ

Posted 29/04/2017 by siamsport

 

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ยังพอมีหวังหนีตกชั้นแต่แก้มนี้ต้องเก็บชัยให้ได้เอาไว้ก่อนโดย เจอร์เมน เดโฟ คือตัวความหวังปิดสกอร์ เกมพบ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา : 21.00 น.)

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560

ซันเดอร์แลนด์  -  บอร์นมัธ

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา : 21.00 น.)

สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

        ทีมบ๊วย ซันเดอร์แลนด์ เพิ่งบุกแพ้ มิดเดิลสโบรช์ รองบ๊วย 0-1 เมื่อวันพุธ ทำให้ตามห่างเป็น 6 แต้ม และโซนปลอดภัยทิ้งไปไกลเป็น 12 แต้มแล้ว

        แมวดำ ที่ไม่ชนะมา 9 นัดติด มีโอกาสตกชั้นตั้งแต่เกมนี้แล้ว ถ้าแพ้คาบ้านต่อ บอร์นมัธ แล้ว ฮัลล์ ที่เตะในช่วงเวลาเดียวกัน มีแต้ม

        กุนซือ เดวิด มอยส์ โดนแฟนบอลทีมตัวเองตะโกนขับไล่อย่างหนักในเกมกับ โบโร่ แต่ก็ยืนยันหลังจบเกมว่าจะไม่ลาจากเก้าอี้แน่นอน

        เกมนี้ยังคงไม่มี เซบาสเตียน ลาร์สสัน กองกลางที่ติดโทษแบนนัดที่ 3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแล้ว

        ตัวเจ็บก็ยังหน้าเดิมๆ ดันแคน วัตมอร์, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, ยาน เคียร์ชโฮฟ ขณะที่ ไบรอัน โอเวียโด้ แบ็กซ้ายต้องรอทดสอบความฟิต

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด แผงหลัง 4 คน บิลลี่ โจนส์, จอห์น โอเช, ลามีน โคเน่ และ ฆาเบียร์ มานกีโย่

        แดนกลางเรียก แจ็ค ร็อดเวลล์ กลับมาคุมเกมกับ ดีดิเย่ร์ เอ็นดอง

        แนวรุกจะเรียก อัดนาน ยานาไซ กับ ฟาบิโอ บอรินี่ ลงไปประสานงาน 2 กองหน้า วิคเตอร์ อนิเชเบ้ และ เจอร์เมน เดโฟ


        ด้าน บอร์นมัธ เพิ่งคว้าชัยมาแบบหล่อๆ เปิดบ้านถล่ม มิดเดิลสโบรช์ 4-0 เข้าใกล้การการันตีอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

        กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว มีปัญหาแดนกลาง แดน กอสลิง ที่เร่งคืนสนามนัดก่อน เกิดเจ็บน่องกำเริบ

        ก่อนหน้านี้ แจ็ค วิลเชียร์ กระดูกขาแตก คาดว่าพักยาวจนถึงเดือนกรกฏาคม และ แอนดรูว์ เซอร์แมน กองกลางตัวเก๋าก็พักยาว

        ตำแหน่งอื่นๆ ยังขาดหน้าเดิม คัลลัม วิลสัน กองหน้าตัวเก่ง, อดัม เฟเดริชี่ ประตูมือสอง และ รอย วิกกิ้นส์ กองหลังดาวรุ่ง

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู อาร์ตูร์ โบรุก ลงเฝ้าเสา แผงหลังชุดแกร่ง อดัม สมิธ, ไซม่อน ฟรานซิส, สตีฟ คุ้ก และ ชาร์ลี แดเนียลส์

        แดนกลางเรียก ไรอัน เฟรเซอร์ ลงประสานงาน ลูอิส คุ้ก, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, มาร์ค พิวจ์ และคู่กองหน้า โจชัว คิง กับ เบนิค อโฟเบ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ซันเดอร์แลนด์ : จอร์แดน พิคฟอร์ด, บิลลี่ โจนส์, จอห์น โอเช, ลามีน โคเน่, ฆาเบียร์ มานกีโย่, แจ็ค ร็อดเวลล์, ดีดิเย่ร์ เอ็นดอง, อัดนาน ยานาไซ, ฟาบิโอ บอรินี่, วิคเตอร์ อนิเชเบ้, เจอร์เมน เดโฟ

        บอร์นมัธ : อาร์ตูร์ โบรุก, อดัม สมิธ, ไซม่อน ฟรานซิส, สตีฟ คุ้ก, ชาร์ลี แดเนียลส์, ไรอัน เฟรเซอร์, ลูอิส คุ้ก, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, มาร์ค พิวจ์, โจชัว คิง, เบนิค อโฟเบ

        ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ๊ตเวลล์

ผลงานการพบกันที่บ้านซันเดอร์แลนด์
ซันเดอร์แลนด์ชนะ 1 บอร์นมัธชนะ 0 เสมอ 3
ประตูที่ทำได้ : ซันเดอร์แลนด์ 6 ลูก บอร์นมัธ 5 ลูก


- ซันเดอร์แลนด์แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 9 เกมก่อนหน้านี้ที่พบบอร์นมัธในทุกรายการ โดยชนะ 5 เสมอ 3
- ชัยชนะของบอร์นมัธเหนือแมวดำ เกิดขึ้นในการเจอกันครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก เมื่อกันยายน 2015 (2-0) โดยได้ประตูจาก คัลลั่ม วิลสัน และ แม็ตต์ ริทชี่
- ซันเดอร์แลนด์มีผู้เล่นโดนไล่ออก 2 จาก 3 เกมลีกที่พบเดอะ เชอร์รี่ส์ : ยูเนส กาบูล เดือนกันยายน 2015 และ สตีเว่น พีนาร์ เดือนพฤศจิกายน 2016
- ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ชนะแค่ 2 นัดในเกมลีกนอกบ้านรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา (ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 12) ด้วยสกอร์ 3-0 เหนือสวอนซี ซิตี้ เมื่อธันวาคม 2016 และ 1-0 เหนือสโต๊ค เมื่อพฤศจิกายน 2016
- โจชัว คิง (14) ต้องการอีกแค่ประตูเดียว เพื่อกลายเป็นผู้เล่นนอร์เวย์คนที่ 2 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ยิงถึง 15 ประตูภายในฤดูกาลเดียว ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ (18 ประตู ฤดูกาล 1996-97 และ 17 ประตู ฤดูกาล 2001-02)
- คิง ศูนย์หน้าบอร์นมัธ ยิงประตูได้ 5 จาก 8 เกมลีกนอกบ้านในปี 2017 ของฮัลล์ ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ทำได้มากกว่า
- แฟนบอลซันเดอร์แลนด์เห็นทีมชนะแค่ 3 จาก 17 เกมที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (เสมอ 5 แพ้ 9) โดยทั้ง 3 เกมเกิดขึ้นภายในช่วงเวลาทั้งหมด 29 วัน (19 พฤศจิกายน - 17 ธันวาคม)
- นับตั้งแต่ 13 ธันวาคม 2011 ซันเดอร์แลนด์เป็นฝ่ายเสียประตูแรกของเกมตลอด 48 นัดในรัง และชนแค่นัดเดียว (เสมอ 13 แพ้ 34) โดยชัยชนะดังกล่าวมาจากเกมพบเชลซี เมื่อพฤษภาคม 2016
- ในวันที่เกมนี้แข่งขัน ซันเดอร์แลนด์จะใช้เวลา 238 วันในโซนตกชั้น ฤดูกาลนี้ โดยสถิติภายในฤดูกาลเดียวเป็นของ เชฟฟิลด์ เว้นสเดย์ ฤดูกาล 1999-2000 (278 วัน) และถ้าซันเดอร์แลนด์ยังอยู่ในโซนตกชั้นจนจบฤดูกาล จะคิดเป็นเวลาทั้งหมด 261 วัน
- ซันเดอร์แลนด์บุกชนะบอร์นมัธเมื่อต้นฤดูกาล และมีโอกาสชนะคู่แข่งทีมเดิมแบบไปกลับภายในซีซั่นเดียว เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ และยังเป็นเพียงครั้งที่ 3 นับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 โดย 2 ครั้งก่อนหน้านี้มาจากการพบนิวคาสเซิ่ลทั้งหมด (2013-14 และ 2014-15)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านซันเดอร์แลนด์)
ซันเดอร์แลนด์ เสมอ บอร์นมัธ 1-1
23 มกราคม 2016 ผู้ตัดสิน : โรเจอร์ อีสต์
ผู้ทำประตู : 0-1 เบนิค อาโฟเบ้ น.13, 1-1 พาทริค ฟาน อานโฮลท์ น.45+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งแน่!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้โยกซบปืนใหญ่
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล เชียร์เต็มที่ให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มร้อน อาแอส โมนาโก เลือกย้ายซบ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมระบุไม่อยากรีบเอาเจ้าตัวไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี่ อองรี
  • สื่อแฉ!คอสต้าพบเมนเดส,นักธุรกิจอาจคุยย้ายทีม
    สื่อผู้ดี ตีข่าวพร้อมภาพที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี กับ ฮอร์เก้ เมนเดส โคตรเอเยนต์ รวมทั้งกลุ่มนักธุรกิจที่นัดพบกันเพื่อดินเนอร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ดาวยิงทีมชาติสเปน
  • เก่งจริง!คล็อปป์ปลื้มสตีวี่จีรับบทโค้ชยู18
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล รับสุดวิเศษที่เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นโค้ชทีมหงส์กระเต๊าะรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชี้ "สตีวี่จี" มีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นกุนซือ และแข้งดาวรุ่งจะได้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกับเขา
  • คอนเฟิร์ม!สเปอร์สโยกใช้เวมบลีย์เป็นรังเหย้า
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์มแล้ว จะใช้ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าสำหรับซีซั่นหน้า ด้าน แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร โวสนามแห่งใหม่ของทีมที่กำลังสร้างอยู่เจ๋งสุดๆ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »