ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีบาล่าบอกยากจะเทียบชั้นเดลปิเอโร่

ดีบาล่าบอกยากจะเทียบชั้นเดลปิเอโร่

Posted 29/04/2017 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ของยูเวนตุส เผยไม่กล้าเอาตัวเองไปเทียบกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานหมายเลข 10 แห่งทีม "เบียงโคเนรี่" พร้อมยืนยันว่าไม่เคยปีนเกลียวขอใส่เบอร์สิบ และรักเบอร์ 21 ที่สวมอยู่ปัจจุบัน

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของยูเวนตุส จ่าฝูงและแชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถ่อมตัว บอกยังอีกไกลกว่าเขาจะก้าวไปเทียบชั้นตำนานอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ได้สำเร็จ หลังจากมีเสียงยกย่องชื่นชมจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ตั้งแต่ย้ายมาจากปาแลร์โม่ เมื่อสองปีก่อน

หัวหอกเลือดฟ้า-ขาววัย 23 ปี ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ เดล ปิเอโร่ ฮีโร่ขวัญใจแฟนบอล "เบียงโคเนรี่" ถึงขนาดมีเสียงว่าเขาน่าจะเปลี่ยนไปสวมเสื้อเบอร์ 10 ในฤดูกาลถัดไป แต่ ดีบาล่า เป็นงานพอที่จะบอกว่าเขายังห่างชั้นอีกเยอะ

"เดล ปิเอโร่ เป็นแบบอย่างครับ การเดินตามรอยเท้าของเขาเป็นเรื่องยากมาก ไม่วาจะในหรือนอกสนาม เขาเป็นคนที่ถูกต้องไปหมด ผมเคยพบเขาแล้ว และเขาดูเป็นคนดีมาก ผมยังขาดจุดไหนอยู่ถ้าเทียบกับเขาเหรอ? คงเป็นการยิงประตูแหละ เขายิงประตูมากกว่าผม ผมยังขาดอะไรหลายอย่างเพื่อเป็นแบบเดล ปิเอโร่"

"เบอร์สิบ ? ผมพูดเสมอว่าเสื้อเบอร์ 21 สำคัญกับยูเว่ เสื้อเบอร์ 10 ของอเล็กซ์ มันไม่ได้สวมง่ายๆ ผเมคารพเบอร์ 21 และผมก็อยากสวมเสื้อเบอร์นี้ ผมไม่เคยขอสวมเสื้อเบอร์สิบ ถ้าสโมสรเสนอให้ผมเอง เราค่อยมาคุยกัน อนาคตของผม ? ผมอยากเป็นสัญลักษณ์ของเบียงโคเนรี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »