ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดตรง!คอนเต้การันตีไม่ได้ว่าอาซาร์จะอยู่ต่อ

พูดตรง!คอนเต้การันตีไม่ได้ว่าอาซาร์จะอยู่ต่อ

Posted 29/04/2017 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยถึงอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ โดยยอมรับตรงๆ ว่า ไม่มีใครรู้ได้เลยว่านักเตะ ไม่เฉพาะแค่อาซาร์ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แต่เชื่อนักเตะมีความสุข และอยากอยู่เล่นใน เดอะ บริดจ์ ต่อไป

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อมว่าเขาไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะรู้อนาคตล่วงหน้า และบอกได้ว่านักเตะแต่ละคนจะอยู่หรือไปจากทีม แม้แต่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิด์ตัวรุกชาวเบลเยียม ที่มีข่าวย้ายทีมไปซบ เรอัล มาดริด หนาหู

อาซาร์ กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในซีซั่นนี้ โดยยิงไป 20 ลูกจากเกมลีก 31 นัด พาทีมครองบัลลังก์จ่าฝูงมานาน แม้ตอนนี้จะโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บีบเหลือนำแค่ 4 แต้มก็ตาม และจากฟอร์มแบบนี้นี่เองทำให้เขาโดนลือว่าจะโดน ซีเนดีน ซีดาน สอยไปเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"ผมคิดว่านี่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมนะ ไม่ใช่แค่กับเอแด็นหรอก แต่กับนักเตะทุกคนเลย ในสถานการณ์แบบนี้ สโมสรเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ได้ แต่ผมขอย้ำว่า สโมสรเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับเรื่องพวกนี้ ผมคิดว่าทุกอย่างเป็นไปได้หมด ทุกอย่างเป็นไปได้ในเกมฟุตบอล แต่ไม่ใช่แค่เอแด็น แต่กับนักเตะทุกคน"

"ทุกคนต้องเข้าใจว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต้องเอามาเปรียบเทียบกับแล้วก็ตัดสินใจ ผมคิดว่าเอแด็นมีความสุขที่จะอยู่กับเรา และทำงานกับเรา ผมคิดว่าครอบครัวเขาก็มีความสุขที่นี่ แฟนบอลรักเขา และผมว่ามันมีอะไรดีๆ หลายอย่างที่เขาจะอยู่ต่อ และพยายามพัฒนาฝีเท้าให้ดีที่สุดกับสโมสร อย่าลืมนะว่าเป้าหมายของสโมสรนี้คือพยายามคว้าแชมป์ทุกรายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดนัดต่อนัด!ล่าแชมป์สนุก-ตั๋วชปล.ลุ้นมันส์-หนีตายสะเด่า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??
  • สื่อแฉ!คอสต้าพบเมนเดส,นักธุรกิจอาจคุยย้ายทีม
    สื่อผู้ดี ตีข่าวพร้อมภาพที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี กับ ฮอร์เก้ เมนเดส โคตรเอเยนต์ รวมทั้งกลุ่มนักธุรกิจที่นัดพบกันเพื่อดินเนอร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ดาวยิงทีมชาติสเปน
  • อาซาร์เชื่อสิงห์ชนะบีบไก่ให้กดดัน
    อแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของเชลซี ปลื้มใจทีมฟอร์มแกร่ง เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้สวยงาม 4-2 เชื่อกดดัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มากก็น้อย เพราะบีบให้ต้องชนะ พาเลซ วันพุธนี้ เพื่อลดช่องว่างเหลือ 4 แต้มเท่าเดิม
  • เชลซี 4 - เซาธ์แฮมป์ตัน 2
    "สิงห์บูลส์" เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถลุง "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ไปแบบสบายเท้า 4-2 ดีเอโก้ คอสต้า เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไปโดยมี 78 แต้มทิ้งอันดับสองสเปอร์สถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด และเหลือโปรแกรมในลีกอีกเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »