ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอางั้นเลย!ลือโจฮาร์ทพร้อมซบผีถ้าซื้อจริง

เอางั้นเลย!ลือโจฮาร์ทพร้อมซบผีถ้าซื้อจริง

Posted 29/04/2017 by siamsport

 

ลือ โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ของโตริโน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจสอยมาเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก ดาบิด เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ เผยนักเตะอยากกลับอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่น่าจะเก็บเอาไว้แล้ว คาดค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์

"ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อแดนผู้ดีตีข่าวแบบไม่เกรงใจ เมื่อลือว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ย้ายไปเล่นกับโตริโน่แบบยืมตัว ต้องย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษ ในซีซั่นหน้า ชนิดไม่เกี่ยงด้วยว่าจะเป็นการเล่นให้ทีมอริอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฮาร์ท ไม่มีอนาคตในทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากุมบังเหียนในซีซั่นนี้ และตะเพิดเขาไปเล่นกับ โตริโน่ แบบยืมตัวทันที ถึงกระนั้นเชื่อว่ามีหลายทีมในอังกฤษที่อาจจะล่าตัวเขามาเฝ้าเสา แม้ทีม "กระทิงหิน" ก็อยากได้ แต่เป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขาไม่มีพลังเงินมากพอที่จะรั้งนักเตะเอาไว้ถาวร เฉพาะค่าตัวก็กว่า 15 ล้านปอนด์ (ราว ล้านบาท) แล้ว

ล่าสุด ข่าวระบุว่า ฮาร์ท อยากกลับมาเล่นในบ้านเกิด และโดนโยงว่าอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพิจารณากรณีที่ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ย้ายไปซบ เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าวลือหนาหู และ ฮาร์ท ไม่เกี่ยงด้วยหากจะต้องเล่นให้ทีมคู่อริ โดยมี เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แอบจับตาดูสถานการณ์ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าหมีแนะมูรินโญ่เพลาๆกับแข้งเด็กผี
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ดุด่านักเตะดาวรุ่งได้ แต่ควรทำเป็นการภายใน ไม่ใช่โพนทะนาออกสื่อ ชี้ขนาดผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ ยังไม่ทำแบบขนาดนี้เลย
  • วัดนัดต่อนัด!ล่าแชมป์สนุก-ตั๋วชปล.ลุ้นมันส์-หนีตายสะเด่า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??
  • ชุดขาวคลั่ง!ยื่น3แข้งให้ผีเลือกแลกคว้าเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีใจไขว้เขวเรื่องปล่อย ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน บ้างก็เป็นได้ หลังสื่อกระทิงตี เรอัล มาดริด พร้อมให้เลือกดึง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช หรือ คาริม เบนเซม่า ไปร่วมทัพ แลกกับการปล่อยจอมหนึบคนสำคัญสู่รั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้
  • ผีสะอึก!น้ามูยันเองป็อกบาวืดดวลหงส์ขาว
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ขวัญใจ ยังไม่หายจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ พลาดลงคุมแดนกลางในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ แน่นอน แต่คาดฟิตทันบู๊ ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »