ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มดี!ชุดขาวสนดึงเมนดี้ร่วมก๊วน

ฟอร์มดี!ชุดขาวสนดึงเมนดี้ร่วมก๊วน

Posted 01/05/2017 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะซื้อ เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็ก โมนาโก มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจุดประสงค์คืออยากให้มาช่วยแย่งตำแหน่งกับ มาร์เซโล่

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะเดินเครื่องคว้าตัว เบนจามิน เมนดี้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

แข้งวัย 22 ปี เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาอยู่กับ โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เมนดี้ ก็กลายเป็นกำลังหลักของทีมอย่างรวดเร็วจนตอนนี้ได้ลงเล่นไปแล้ว 36 นัดในทุกรายการ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมเป็นจ่าฝูงของ ลีก เอิง ในตอนนี้ รวมทั้งทะลุถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เรอัล สนใจที่จะซื้อเขาไปร่วมทีม เพราะพวกเขากำลังอยากได้บางคนมาแย่งตำแหน่งกับ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน โดย อาส เสริมว่าถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จะมีข่าวกับดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสเหมือนกัน แต่ "ราชันชุดขาว" มั่นใจว่าจะโน้มน้าวใจให้ เมนดี้ ไปเล่นที่แดนกระทิงดุได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ขึ้นทำเนียบดาวซัลโวตลอดกาล6ลีกใหญ่ยุโรป
    ยกนิ้วให้เลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดใน 6 ลีกใหญ่ของยุโรป แซงหน้า จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานแข้งผู้ดีเรียบร้อย หลังกดไปแล้ว 367 ลูก แถมทำสถิติยิงให้ เรอัล มาดริด เกิน 20 ประตูมาแล้ว 8 ซีซั่นติดต่อกันอีกด้วย
  • ไอเดียบรรเจิด! ฟาบินโญเอาฮาโชว์แผลลาย"CR7"
    ดาวเตะโมนาโกโชว์ความคิดสร้างสรรค์แต่งแผลที่ขาตัวเองเป็นลาย "CR7" หลังนำทีมเปิดรังพิชิตตูลูสในเกมลีกเอิงเมื่อคืนนี้
  • ซีดานชูแข้งราชันชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชูลูกทีมสู้ไม่ถอย หลังจากที่เปิดบ้านเชือด บาเลนเซีย 2-1 พร้อมระบุไม่เข้าใจเหมือนกันกับเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ชอบทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม
  • ราชันแจ่ม!เปิดรังเชือดค้างคาวท้ายเกมสุดมัน2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ท้ายเกมสุดมัน 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560เรอัล มาดริด 2-1 บาเลนเซียสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "ราชันชุดขาว" เรียกแกนหลักทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า กลับมเาป็นตัวจริงทั้งหมด โดยส่งให้ ฮาเมส โรดรีเกซ เล่นแทนแกเร็ธ เบล ที่บาดเจ็บ ฝั่ง "ค้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »