ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยิ่งใหญ่!เซลบี้โค่นฮิกกิ้นส์ป้องกันสอยคิวแชมป์โลก

ยิ่งใหญ่!เซลบี้โค่นฮิกกิ้นส์ป้องกันสอยคิวแชมป์โลก

Posted 02/05/2017 by siamsport

มาร์ค เซลบี้ ยอดนักสอยคิวชาวอังกฤษ ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จอห์น ฮิกกิ้นส์ มือ 6 เลือดวิสกี้ 18-15 เฟรม หลังสิ้นสุดเซสชั่นสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และถือเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 ของเจ้าตัวด้วย

สรุปผลการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2017 ชิงเงินรางวัลรวม 1,750,000 ปอนด์ (ประมาณ 78.75 ล้านบาท) ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษถาคม ที่ผ่านมา

รอบชิงชนะเลิศ (ใช้ระบบ 35 เฟรม ใครได้ 18 เฟรมก่อนชนะ)
- มาร์ค เซลบี้ (อังกฤษ, มือ 1) ชนะ จอห์น ฮิกกิ้นส์ (สกอตแลนด์, มือ 6) 18-15 เฟรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผ็ชชช! 12 ข้อถาม-ตอบสุดแซ่บ ''รัศมีแข'' ที่เค้าว่ากันว่าเป็นแฝด ''จาจ้า''
    การเสริมทัพของ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการดึง แจ็คสัน โคเอลโญ่ หรือ ''จาจ้า'' กองหน้าชาวบราซิลจาก โลเคอเรน ในลีกสูงสุดของเบลเยียม มาร่วมทีม ก่อนที่กองหน้าหมายเลข 50 รายนี้ จะเป็นรองดาวซัลโวศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ในปัจจุบัน ด้วยการลง 10 นัด ยิงไป 9 ลูก
  • สุดยอด!โจชัวสอยคลิทช์โก้ยกที่11
    สถานปาตัวเองเป็นสุดยอดนักชกรุ่นยักษ์แห่งยุคนี้เรียบร้อย สำหรับ แอนโธนี่ โจชัว ที่ล่าสุดพิชิต วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ได้สำเร็จ พร้อมครองเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบัน
  • เสียวมีบึ้ม! เกมชะงักก่อนเฟเนร์ทีม"นุศรา"ซิวชัยจ่อแชมป์ตบตุรกี
    ลูกยางลีกตุรกีระทึก กรรมการเป่ายุติการแข่งขันหลังเฟเนร์ฯ ต้นสังกัด ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ นำอยู่ 1-0 เซต แต่กลางเซตสองมีเสียงคล้ายระเบิดในสนาม ต้องยุติการแข่งขันเพื่อความปลอดภัย ทิ้งระยะ 1 ชั่วโมงกลับลงเล่นต่อ และเป็นเฟเนร์ฯ ที่คุมเชิงเอาชนะ 3 เซตรวด เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ต้องการอีกแค่เกมเดียวจะครองแชมป์ลีกประเทศตุรกี ''เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก'' ฤดูกาล 2016/17 โดยเกมนัดที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย
  • เอกตะวันแพ้คะแนนดอนนี่ เนียเตส ชวดแชมป์โลก IBF!
    เอกตะวัน บีทียูเรือไวกิ้ง รองแชมป์โลกอันดับ 4 รุ่นฟลายเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ ขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทที่ว่างอยู่ของ IBF กับ ดอนนี่ เนียเตส นักชกฟิลิปปินส์ ที่เมืองเซบู ซึ่งปรากฎว่า เอกตะวันสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »