ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แองเจิล ออน เดอะ บีช...ตบสาวไทยเริงร่าก่อนเข้าแคมป์

แองเจิล ออน เดอะ บีช...ตบสาวไทยเริงร่าก่อนเข้าแคมป์

Posted 02/05/2017 by siamsport


อากาศร้อนทะลุทะลวงแบบนี้ ดีสุดคงหนีไม่พ้นการพักผ่อนชิวๆ ริมทะเลสวยๆ น้ำใสๆ ปล่อยร่างกายให้ได้รับแสงแดดอ่อนๆ และให้ความเค็มของน้ำทะเลเยียวยาร่างกาย เสมือนเป็นการชาร์จแบตให้กับชีวิต

จึงไม่แปลกที่สาวๆ มักเลือกไปทะเล เพื่อดื่มด่ำความสนุกสนาน เดินทอดน่องชมบรรยากาศและถ่ายภาพสวยๆ ในวันพักผ่อน เช่นเดียวกับนักตบสาวไทย ที่ส่วนใหญ่มักเลือกไปทะเลเพื่อพักผ่อน ฟังเสียงคลื่น นั่งรับลมธรรมชาติ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการเล่นวอลเลย์บอลมาตลอดเกือบทั้งปี

ฉะนั้นมีเวลาปุ๊บสาวๆ จึงไม่พลาดที่จะมุ่งหน้าออกต่างจังหวัดชาร์จแบตให้ตัวเอง ทำให้หน้าร้อนปีนี้จึงเห็นภาพสวยๆ ของนักตบสาว ที่ออกไปปลดปล่อยกันเต็มที่ ก่อนกลับมาซ้อมเตรียมรับใช้ชาติในการแข่งขันที่เรียงคิวรอ ทั้ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2017, ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2017 ประเทศฟิลิปปินส์ และ ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประเทศมาเลเซีย  


  ''ออน'' อรอุมา สิทธิรักษ์.... หลีเป๊ะแบบเป๊ะๆ กับครอบครัว


         เหนื่อยจากการเล่นอาชีพหลายเดือนไม่ได้เที่ยวไม่ได้พักผ่อน พอกลับจากเล่นอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวไปพักผ่อนที่เกาะหลีเป๊ะ ก็มีความสุขค่ะ ที่เลือกไปทะเลเพราะคนในครอบครัวชอบทะเล หลานๆ ชอบเล่นน้ำ โดยส่วนตัวออนก็ชอบทะเลอยู่แล้วด้วย รู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่ที่นั่น


 ''เตย'' หัตถยา บำรุงสุข.... เดินชิวๆ ชายหาดหัวหิน


         ไปเที่ยวหัวหินสนุกและได้ปลดปล่อยความเหนื่อย เพราะแข่งหนักมาตลอด ถึงแม้เวลาเที่ยวทะเลจะน้อยแต่รู้สึกผ่อนคลายมาก ชอบทะเลชอบฟังเสียงคลื่นชิวๆ เงียบๆ ชอบถ่ายรูปอัพรูปเพราะมันคือความสุขของเราอีกแบบหนึ่ง เวลาอยู่ทะเลทีไรมันรู้สึกสบายใจมากจากที่เหนื่อยๆ เราก็กลายเป็นหายเหนื่อย ชอบทะเลมากค่ะ ไม่เคยกลัวดำ เวลาไปสามารถเล่นได้เต็มที่และไปแล้วไม่เคยอยาก กลับ อยากไปบ่อยๆ มันรู้สึกดีเหมือนกับเราเหนื่อยๆ แล้วเราเอาความเหนื่อยไปทิ้งที่ทะเลมันทำให้เราสบายใจขึ้น พอหายเหนื่อยเราก็กลับมาซ้อมมาทำหน้าที่ต่อค่ะ



''แป้น'' ปิยะนุช แป้นน้อย.... เติมพลังที่ทะเลกระบี่


         เป็นคนชอบทะเลอยู่แล้วนะคะ ถ้าว่างจากการซ้อมก็จะไปทะเลตลอด รู้สึกว่าการไปนั่งริมทะเล มันทำให้ผ่อนคลายและรู้สึกดีมากๆ และกลับมาซ้อมได้เต็มที่ เหมือนเราไปเติมพลังให้ตัวเองค่ะ


 ''แนน'' ทัดดาว นึกแจ้ง.... ทิ้งความเหนื่อยลงทะเลหัวหิน


         ตอนแรกตั้งใจไปปฏิธรรมที่วัดแถวหัวหิน แต่แพลนที่จะไปเดินเล่นริมชายหาดก่อน การไปทะเลครั้งนี้ รู้สึกดีและสบายใจ เป็นคนที่ชอบทะเลมาก เห็นแล้วสบายใจ จากที่เหนื่อยๆ ทำให้หายเหนื่อยได้ ถ้ามีเรื่องไม่สบายใจก็ทิ้งลงทะเลเลย การมาปฏิธรรมและมาทะเลครั้งนี้ ทำให้จิตใจหนูสงบ สบายกาย สบายใจมากขึ้น และมีแรงกลับมาซ้อมในแคมป์ทีมชาติ

                                                          



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นเชียร์งูทุบนาโปลี
    นักเตะ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม คงจะมีกำลังใจก่อนเตะกับ นาโปลี มากขึ้น หลังนางแบบเพลย์บอย โพสต์คลิปเซ็กซี่เชียร์ให้เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่
    ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้
  • เบื่อจัด!แฟนปืนดูคลิปโป๊เกมเฉือนจิ้งจอก
    แฟน อาร์เซน่อล ต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน เมื่อถูกจับได้ว่าแอบดูคลิปโป๊ระหว่างนั่งชมแมตช์ "ไอ้ปืนใหญ่" เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ และตอนนี้ก็ถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์แล้ว
  • ยลโฉมดาราสาวสุดเอ็กซ์ที่ทำให้อิสโก้คืนฟอร์ม
    สื่อเผยสาเหตุ อิสโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และกำลังจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกไปจนถึงปี 2022 เพราะชีวิตมีความสุขที่อินเลิฟกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รายหนึ่งของเมืองกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »