ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้ลูกทีมทำผมหงอก500ล้านเส้น

คล็อปป์ชี้ลูกทีมทำผมหงอก500ล้านเส้น

Posted 02/05/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมทำให้ผมหงอกเพิ่มขึ้น 500 ล้านเส้น หลังเกือบโดนตีเสมอในเกมบุกเชือด วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ ชมแข้ง "หงส์แดง" ทุ่มเทเต็มร้อย แม้ไม่ได้เล่นอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม พร้อมเตือนนักเตะเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเป็นงานหนักอย่างแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าลูกทีมทำให้ตัวเองมีผมหงอกเพิ่มขึ้น 500 ล้านเส้น หลังจากที่เกือบพลาดเสียประตูในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกเฉือนชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เอ็มเร่ ชาน มาเป็นฮีโร่พังประตูสุดสวยช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ถึงวิคาเรจ โร้ด และสามารถรักษาอันดับ 3 ในตารางเอาไว้ได้ต่อไป อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายแมตช์ วัตฟอร์ด ก็เกือบได้ประตูตีเสมอจาก เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ที่ซัดไปชนคานอย่างจัง และ คล็อปป์ ก็ยอมรับว่าเขาลุ้นอย่างหนักมากในจังหวะนั้น

"ผมบอกกับพวกนักเตะหลังเกมว่า ถ้าพวกนายอยากฆ่าฉัน มันก็มาถูกทางแล้ว มันบ้า มันบ้ามาก มันทำให้ผมมีผมหงอก 500 ล้านเส้น สถานการณ์ค่ำคืนนี้คือ เราจะปิดเกมได้อยู่แล้ว และจากนั้นก็มีนักเตะ 3 คนของพวกเขาอยู่ที่เสาสอง"

"คุณจะพูดอะไรได้? เราพยายามทุกอย่างแล้วตลอด 97 นาที แต่ถ้าคุณต้องการเราทำผิดพลาดเพียงครั้งเดียว และมันก็อาจนำไปสู่การเสียประตู นั่นคือวิถีของฟุตบอลในระดับสูง เราไม่ได้เล่นอย่างสมบูรณ์แบบ แต่มันก็จะเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ แต่เราก็ได้คะแนนและผมคิดว่านักเตะคู่ควรอย่างยิ่ง" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ลิเวอร์พูล ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 ออกไปเป็น 4 คะแนน แต่ก็ลงเล่นมากกว่า 1 นัด และพวกเขามีโปรแกรมเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน และ มิดเดิ้ลสโบรช์ รวมถึงเกมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

 "เรามีความกดดัน ใช่ แต่ความกดดันในช่วงท้ายฤดูกาล ในช่วงนี้ หมายถึงคุณกำลังสู้เพื่อบางสิ่งอยู่ มันเป็นความกดดันที่ดี ซึ่งผมอยากให้เป็นแบบนี้ต่อไป เราต้องรักษาความกดดันนี้เอาไว้ เราต้องการมีสมาธิ เราต้องการทำงานหนักและทำทุกอย่างเพื่อคว้าทุกคะแนน"

"เราไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องง่าย ถ้าใครก็ตามคิดว่าเราได้ 3 คะแนนจาก เซาธ์แฮมป์ตัน แน่นอนแล้ว คุณก็คงไม่ได้ดู เซาธ์แฮมป์ตัน เล่นในฤดูกาลนี้ เพราะพวกเขาแข็งแกร่งมาก มันจะเป็นอีกเกมที่ยาก แต่มันก็ควรเป็นอย่างนั้น คืนนี้ไม่มีใครมรพราก 3 คะแนนไปจากเราได้ ซึ่งเป็นข่าวดีที่สุดและตอนนี้เราก็มีเวลาทำงานและเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »