ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เต็งเหนือผีงาบเบล็อตติช่วงซัมเมอร์

สิงห์เต็งเหนือผีงาบเบล็อตติช่วงซัมเมอร์

Posted 02/05/2017 by siamsport

 

สื่อตีข่าว เชลซี เป็นทีมเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าตัวเก่ง โตริโน่ มาเสริมแดนหน้า เหตุ "สิงห์บลูส์" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้แล้ว ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องลุ้นตัวโก่งในตอนนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าฟอร์มแรง โตริโน่ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงหน้าร้อนนี้ จากการรายงานของ "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"กระทิงหิน" เพิ่งจัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวยิงทีมชาติอิตาลี จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 และเพิ่มค่าฉีกสัญญาของนักเตะเป็น 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,825 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อกันว่าในตอนนี้พวกเขาอาจลดค่าตัวที่เหมาะสมให้ทีมอื่นที่อยากซื้อ เบล็อตติ

ล่าสุด "เดลี่ สตาร์" ตีข่าวว่า ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัว เบล็อตติ เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่นักเตะต้องการแล้ว ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องลุ้นตัวโก่งกับการคว้าตั๋วถ้วยดังกล่าวในตอนนี้อยู่

ทั้งนี้ คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ส่อแววพลาดคว้า เบล็อตติ เนื่องจากยังต้องพยายามไปศึก "ยูซีแอล" แบบทางลัดด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ขณะที่ เชลซี มีโอกาสซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มาครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »