ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยชิรูด์หวังอยู่โยงปืนใหญ่

เอเยนต์เผยชิรูด์หวังอยู่โยงปืนใหญ่

Posted 03/05/2017 by siamsport



ไมเคิ่ล มานูเอลโล่ นายหน้าของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุชัดนักเตะยังอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แต่รับอยากรู้แผนการทำทีมที่แน่ชัดจากกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์

ไมเคิ่ล มานูเอลโล่ เอเยนต์ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าร่างใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใด

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเรื่องย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี โอลิมปิก มาร์กเซย และ โอลิมปิก ลียง สองสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด ให้ความสนใจที่จะกระชากตัวไปร่วมทีม เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

"ข่าวลือที่ว่า โอลิวิเย่ร์ กำลังคุยกับ รูดี้ การ์เซีย (กุนซือ มาร์กเซย) นั้น ผมบอกได้เลยว่า มันไมใช่เรื่องจริง เมื่อเรารู้แบบแน่ชัดถึงสิ่งที่ อาร์แซน เวนเกอร์ (กุนซือ อาร์เซน่อล) กำลังทำอยู่ เราก็จะถามคำถามของพวกเราบ้าง เราจะคิดทั้งสิ่งที่เป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้"

"ทุกวันนี้สิ่งที่ผมกับ โอลิวิเย่ร์ คุยกัน เราไม่มีการคุยถึงเรื่องอื่นเลย ผมเชื่อว่า เมื่อคุณมาอยู่ในระดับนี้ สิ่งแรกที่คุณต้องคิดถึงคือสโมสร เราจะไม่มาพูดถึงความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี หรือ ลียง หรอก เพราะอนาคตของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับกุนซือของสโมสรเหล่านั้น"

"ความตั้งใจของเราคือการอยู่กับ อาร์เซน่อล แบบระยะยาว และ โอลิวิเย่ร์ อยู่ที่นี่มานานห้าปีแล้ว ซึ่งเป้าหมายของเขาก็คือการอยู่ที่นี่ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อถึงจุดที่ต้องแยกทางกัน เราก็ค่อยมาว่ากันใหม่ แต่นั่นไม่ความตั้งใจของเราทั้งสองฝ่าย" มานูเอลโล่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »