ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดใจ!คีโอว์นจวกโอซิลไม่ทุ่มเทเพื่อปืนใหญ่

หมดใจ!คีโอว์นจวกโอซิลไม่ทุ่มเทเพื่อปืนใหญ่

Posted 03/05/2017 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล จวกยับ เมซุต โอซิล ดาวเตะเลือดเบียร์ เล่นแบบไม่มีใจให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้เจ้าตัวเหมือนแค่วิ่งเล่นเท่านั้นในเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานเซนเตอร์แบ็กของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวตำหนิ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่า ไม่ยอมทุ่มเทเพื่อทีมเหมือนเดิม หลังจากที่ทีมยังมีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง จนส่อแววที่จะไม่จบฤดูกาลด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนน

ในนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมานั้น โอซิล แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลย ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็โดนตำหนิหลายครั้งว่าเล่นไม่ออกในเกมใหญ่ๆ จนหลายฝ่ายตั้งคำถามถึงอนาคตของเขา จากการที่ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมเสียที

"อาร์เซน่อล กำลังช่วยแบก เมซุต โอซิล ให้อยู่ และที่จริงพวกเขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้เลย มันเห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้ทุ่มเทแบบเต็มที่เพื่อทีมอีกแล้ว มันเหมือนกับว่าเขาไม่เหลือความเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่า เขาทำแบบนี้เพื่อบีบให้เกิดการย้ายทีมหรือปล่า เขาคิดว่าตัวเองเป็นใครกันถึงจะเล่นแบบขอไปทีอย่างนี้ได้? เขาควรจะเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลกับทีมมากที่สุดของ, ควรเป็นเพลย์เมกเกอร์ของทีม แต่ในเกมกับ ท็อตแน่ม เขาแค่เดินเหยาะแหยะไปรอบสนามเท่านั้น" คีโอว์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »