ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอล์คเกอร์ไม่แฮปปี้หลุดตัวจริงไก่เกมอัดปืน

วอล์คเกอร์ไม่แฮปปี้หลุดตัวจริงไก่เกมอัดปืน

Posted 03/05/2017 by siamsport

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด หลังหลุดตัวจริงเกมทุบ อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ คาดดาวเตะทีมชาติอังกฤษ พร้อมย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังหลุดจากตำแหน่งตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วอล์คเกอร์ มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ขณะที่ คีแรน ทริปเปอร์ ได้รับโอกาสจาก เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ให้เป็นตัวจริง ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่ง "ไก่เดือยทอง" เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า วอล์คเกอร์ ไม่พอใจอย่างยิ่งและเขาก็อาจมองถึงการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม และพวกเขาก็พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับแข้งทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับอยู่เพียงสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ (2.47 ล้านบาท)

แมนฯ ซิตี้ กำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่แทนที่ บาการี่ ซาญ่า และ วอล์คเกอร์ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา โดยถึงแม้แข้งวัย 26 ปียังคงเต็มที่เสมอในการฝึกซ้อม แต่เขาก็ไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรองในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้ว แบ็กจอมบุกยังหลุดจากตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ต่อ เชลซี 2-4 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดใจ!คีโอว์นจวกโอซิลไม่ทุ่มเทเพื่อปืนใหญ่
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล จวกยับ เมซุต โอซิล ดาวเตะเลือดเบียร์ เล่นแบบไม่มีใจให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้เจ้าตัวเหมือนแค่วิ่งเล่นเท่านั้นในเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผยชิรูด์หวังอยู่โยงปืนใหญ่
    ไมเคิ่ล มานูเอลโล่ นายหน้าของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุชัดนักเตะยังอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แต่รับอยากรู้แผนการทำทีมที่แน่ชัดจากกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์
  • เวนเกอร์ยอมรับปืนงานหินจบท็อปโฟร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยืนยันว่า เป้าหมายของทีมตอนนี้คือการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และจบท็อปโฟร์ แม้เป้าหมายหลังอาจยากแล้ว หลังจากแพ้ สเปอร์ส 2-0 และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 แต้ม จาก 5 เกมที่ทีมตัวเองเหลืออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »