ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิซซี่ปัดข่าวเตรียมทิ้งชิลีโยกคุมบาร์ซ่า

ปิซซี่ปัดข่าวเตรียมทิ้งชิลีโยกคุมบาร์ซ่า

Posted 04/05/2017 by siamsport

เอเยนต์ของ ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ โค้ชทีมชาติชิลี ยืนยันว่า โค้ชวัย 48 ปีไม่ได้มีความคิดจะทิ้งตำแหน่งไปคุมทีมบาร์เซโลน่า แทนที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะออกจากทีมตอนจบฤดูกาล โดยย้ำว่า ปิซซี่ ไม่เคยอยากทิ้งงาน และตอนนี้คิดถึงแค่ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เท่านั้น

ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ โค้ชทีมชาติชิลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับการติดต่อทาบทามไปคุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน แทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะอำลาตำแหน่งเพราะหมดสัญญาช่วงจบซีซั่นนี้

ปิซซี่ ถูกเชื่อมโยงว่าอยู่ในข่ายที่จะได้เป็นโค้ชคนใหม่ของบาร์ซ่า จากผลงานพา ชิลี คว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2016 นอกจากนี้ โค้ชวัย 48 ปีที่เคยเล่นในคัมป์ นู ปี 1996-1998 ยังเคยคุมทีม บาเลนเซีย ซีซั่น 2013-14 และหลายๆ ทีมในลีกอเมริกาใต้

ริคาร์โด้ ชลีเปอร์ เอเยนต์ "ผมคุยกับฆวน อันโตนิโอ แล้ว และมันไม่ใช่เวลาที่จะทิ้งชิลี เขามีความมุ่งมั่งกับชิลี ไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอมาทั้งนั้น ในหัวเขาตอนนี้มีแค่คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ และตอนนี้เขาไม่รับฟังข้อเสนอใดๆ ไม่มีการติดต่อใดๆ กับบาร์เซโลน่า ฆวนได้รับคำชื่นชมอย่างมากในสเปน และแม้เขาจะเคยคุมบาเลนเซียช่วงสั้นๆ เขาก็จากมาพร้อมความประทับใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิเอลลินี่เผยคำพูดกับกรรมการจังหวะซัวเรซกัด
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส เผยจังหวะที่พูดกดดันกรรมการให้ควักใบแดงไล่ หลุยส์ ซัวเรซ จากกรณีที่กัดไหล่ของเขาในศึกฟุตบอลโลก 2014 ระบุหลังจบเกมดังกล่าวไม่ได้แค้นเคือง ดาวยิงอุรุกวัยเลย แถมยังรู้สึกเสียใจที่แข้งบาร์เซโลน่า โดนแบนยาว
  • เอเยนต์ยันตูรานไม่โยกซบอินเตอร์
    อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์สำรอง บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย พร้อมย้ำ ตูราน จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป
  • ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้
    ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย
  • แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »